Tin tức - Sự kiện

Quan hệ bất chính với nhân viên, Bí thư Đảng uỷ xã bị đề nghị cách chức

Bí thư Đảng uỷ xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vừa bị đề nghị cách hết chức vụ trong Đảng do có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới đã có chồng.

Cộng đồng doanh nghiệp góp phần giúp kinh tế - xã hội phát triển khá toàn diện / Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam bị tấn công, hacker ‘dọa’ bán 275.000 dữ liệu khách hàng

Xã Xà Phiên nơi ông H. công tác
Xã Xà Phiên nơi ông H. công tác

Sáng nay (8/11), nguồn tin từ Huyện ủy Long Mỹ cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy vừa bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật cách hết chức vụ trong đảng đối với ông Lê Hoài H. – Bí thư xã Xà Phiên vì có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới đã có chồng.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo của chồng bà N.T.T.N (sinh 1989, công chức tại xã Xà Phiên) tố cáo ông H. có quan hệ bất chính với vợ mình trong thời gian dài.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ đã vào cuộc xác minh và làm rõ được từ năm 2015 đến nay ông H. có quan hệ tình cảm bất chính với bà N.

Được biết, do ông H. là Huyện ủy viên nên hình thức kỷ luật cuối cùng sẽ do Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hậu Giang quyết định sau khi có báo vụ việc của Huyện ủy Long Mỹ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm