Tin tức - Sự kiện

Quảng Trị: Mẹ bỏ lại con vừa sinh tại bệnh viện “nhờ” nhân viên y tế chăm sóc

Sau nhiều ngày được chăm sóc đặc biệt tại Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, bé sơ sinh đã ổn định, nhưng không thấy sự xuất hiện của người thân.

Vĩnh Long: Bé trai 19 tháng tuổi bị bảo mẫu tát vẫn phải điều trị tại bệnh viện / Nổ bình gas mini ở chợ đêm Phú Quốc, nhiều du khách bị bỏng

Ngày 4/1, đại diện bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết đã tiếp nhận 1 bé sơ sinh khuya ngày 21/12/2018. Bé trai sơ sinh nặng 2,7kg được đưa vào cấp cứu trong tình trạng thân nhiệt thấp, li bì, mất hết các phản xạ.

Sau khi được chăm sóc, điều trị tích cực, hiện trẻ đã ổn định, nhưng bú chưa được tốt, đang được chăm sóc đặc biệt tại Khoa Nhi.

Mẹ bỏ lại con vừa sinh tại bệnh viện “nhờ” nhân viên y tế chăm sóc - Ảnh 1.

Bệnh nhi được đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế chăm sóc.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, quá trình điều trị, người thân của trẻ sơ sinh không có mặt tại bệnh viện. Sau khi xác định trẻ sơ sinh là con của sản phụ tên T.T.L. (trú tại xã Hải Thọ, huyện Hải Lăng), bệnh viện đã báo với cơ quan chức năng và gia đình.

Được biết, chính quyền địa phương đã thông báo tới gia đình trẻ sơ sinh và gia đình đã đề nghị bệnh viện nuôi dưỡng do có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện để nuôi trẻ.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đang vận động các nguồn hỗ trợ để điều trị, nuôi dưỡng cháu bé.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm