Tin tức - Sự kiện

Thầy cúng ngã xuống sông chết trong lúc cúng siêu thoát cho cháu bé đuối nước

Trong lúc cúng siêu thoát cho 1 cháu bé đuối nước, thầy cúng trượt chân ngã xuống sông và mất tích. Sau gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể thầy cúng xấu số lên bờ.

Việt Nam tổ chức sự kiện lớn của giới khảo cổ học thế giới / Cháy dữ dội tại tòa nhà cao nhất TP Yên Bái

Ông Bùi Quang Uyên, Chủ tịch UBND thị trấn Phố Lu (Bảo Thắng, Lào Cai), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của vị thầy cúng sau 2 ngày mất tích.
Theo ông Uyên, ngày 21/9, ông Đỗ Quyết T. (47 tuổi, trú tại thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng) được một gia đình ở xã bên mời về làm lễ siêu thoát cho một cháu bé chết đuối tại bờ sông Hồng, đoạn qua xã Thái Liên (huyện Bảo Thắng).
hi thể của thầy cúng được tìm thấy sau gần 2 ngày mất tích. Ảnh: Huyền Phương.

hi thể của thầy cúng được tìm thấy sau gần 2 ngày mất tích. Ảnh: Huyền Phương.

Trong lúc đang làm lễ cúng, ông T. bất ngờ bị trượt chân xuống sông và mất tích. Gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả, nên đã báo cho gia đình nạn nhân và lực lượng chức năng.
Đến khoảng 7 giờ sáng nay, 23/9, thi thể của ông Thắng đã được tìm thấy tại bờ sông Hồng, đoạn qua thị trấn Phố Lu (TP Lào Cai), cách nơi ông T. mất tích khoảng 10 km.
“Ngay sau khi thi thể nạn nhân được lên bờ, lực lượng chức năng đã làm thủ tục bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương”, ông Uyên nói.
thanhnien.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm