Tin tức - Sự kiện

Trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh”

(DNVN) – Tối ngày 10/10, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (quận Phú Nhuận, TP.HCM), diễn ra lễ trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh” lần 10.

Doanh nhân vì cộng đồng Huy Hoàng nhận lời làm giám khảo chung kết Doanh nhân tài năng 2018 / Nam vương Huy Hoàng hoàn thành xuất sắc vai trò Ban giám khảo "Doanh nhân Tài năng 2018"

Giải thưởng này nhằm động viên và tôn vinh các doanh nhân trẻ, đang hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thành phố, đất nước.

Có 10 doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM và 7 doanh nhân tiêu biểu TP.HCM được UBNDTP trao bằng khen. Đó là, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức; ông Nguyễn Trường Bảo Khánh, Tổng Giám đốc Công ty CP Khu công nghiệp Hiệp Phước; bà Võ Thị Phương Lan, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á...

Ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức, 1/17 người được trao giải đêm 10-10 (ảnh TT)

Ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức, 1/17 người được trao giải đêm 10-10 (ảnh TT)

Được biết, giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh” ra đời từ năm 2000. do Ban Thường vụ Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh khởi xướng. Sau đó đã giao cho Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM là đơn vị thường trực, tổ chức định kì hai năm một lần. Đây được xem là một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi trong cộng đồng doanh nhân trẻ TP.HCM.

Giải thưởng nhằm tôn vinh kịp thời, khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng không mệt mỏi của doanh nhân trẻ thành phố. Đây là động lực thúc đẩy các doanh nhân có tâm, có tầm và có tài mạnh dạn đầu tư, phát triển và sản xuất kinh doanh. Đồng thời khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, đẩy mạnh phong trào thanh niên tham gia phát triển kinh tế trong giai đoạn mới.

Qua 10 lần tổ chức, giải đã vinh danh 96 gương mặt doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh. Những doanh nhân được trao giải hiện là những lãnh đạo các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao, có nhiều hoạt động xã hội, nghĩa tình, vì sự phát triển cộng đồng.

Thư Thư
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm