Tin tức - Sự kiện

Viettel đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số

Theo Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom Nguyễn Việt Dũng, Viettel đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho cuộc chuyển đổi 43 triệu thuê bao 11 số sang 10 số.

Với 43 triệu thuê bao 11 số đang hoạt động, ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) khẳng định: "Khách hàng Viettel sẽ không phải thực hiện bất kỳ thao tác gì để chuyển sang đầu số 03".

Theo ông Nguyễn Việt Dũng, Viettel đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để cuộc chuyển đổi 43 triệu thuê bao 11 số sang 10 số thành công, ngay cả việc cập nhật lại số thuê bao mới sau khi chuyển đổi cũng được Viettel hỗ trợ.

Viettel đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số - Ảnh 1.

Phó TGĐ Viettel Telecom Nguyễn Việt Dũng chia sẻ về cuộc chuyển đổi mã mạng thuê bao 11 số sang 10 số

Ông Nguyễn Việt Dũng cho biết: "Cuộc chuyển đổi này là cơ hội để Viettel thể hiện ưu thế về mạng lưới, hệ thống đồng bộ của Viettel và cũng là sự quan tâm của Viettel Telecom đối với khách hàng".

Viettel chiếm số thuê bao lớn nhất cần phải chuyển đổi với 43 triệu thuê bao 11 số đang hoạt động. Việc chuyển đổi không chỉ là thay đổi số thuê bao đơn thuần mà Viettel có tới gần 1.000 dịch vụ (dịch vụ giá trị gia tăng, tổng đài, thoại...) phải chuyển đổi theo. Vì thế lần này Viettel cũng cần chuyển đổi trong chính hệ thống để đảm báo các dịch vụ được thông suốt.

Để đảm bảo dịch vụ cho khách hàng, Viettel duy trì cách gọi cách gọi song song đầu số cũ và mới trong thời hạn 60 ngày. Viettel cũng hỗ trợ các công cụ để khách hàng cập nhật lại danh bạ sau ngày 7/10. Toàn bộ việc chuyển đổi sẽ thực hiện vào ban đêm để không gây ảnh hưởng lớn đến khách hàng.

Cho đến thời điểm 30/6/2019, nếu người dùng bấm nhầm sang đầu số cũ, Viettel duy trì thông báo đổi đầu số bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom hy vọng mỗi CBCNV Viettel sẽ là một cầu nối để giúp người thân thực hiện việc chuyển đổi dễ dàng. Khi CBCNV phát hiện các bất cập sẽ phản ánh kịp thời để Viettel Telecom điều chỉnh, góp phần vào thành công của cuộc chuyển đổi này.

 

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo