Xã hội

Cần Thơ không xảy ra tai nạn giao thông trong 7 ngày Tết

DNVN - Ngày 26/1, Sở GTVT TP Cần Thơ đã có báo cáo tổng hợp công tác tổ chức vận tải, đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ Tết Nguyên đán.

Hành trình 20 năm chính sách tín dụng kiến tạo no ấm - Bài cuối: Linh hoạt, gắn liền với thực tiễn / Nâng hạng thương hiệu quốc gia Việt Nam cách gì?

Theo báo cáo, thống kê (từ 29 AL đến mùng 5 Tết), có hơn 2.100 chuyến xe khách tuyến cố định đi, đến các bến xe trên địa bàn TP với tổng số hành khách hơn 41.500 người.

Trong đó từ ngày 20/1 đến ngày 26/1 (nhằm 29 AL đến mùng 5 Tết) có hơn 2.100 chuyến xe khách tuyến cố định hoạt động vận tải hành khách đi lại tại các bến xe, bến tàu luôn bảo đảm ATGT, số lượng phương tiện đảm bảo đủ để phục vụ hành khách đi lại hơn 41.500 lượt người.

n

Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ thơ trong những ngày cận tết AL

Cũng trong thời gian trên, tại Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ thực đã hiện được 200 chuyến, với hơn 31.150 hành khách, trong đó, có 186 chuyến bay nội địa với hơn 29.480 hành khách.

n

Lực lượng công an Cần Thơ ra quân bảo vể ANTT trong những ngày Tết AL.

Về tình hình trật tự ATGT, theo Ban ATGT TP bảy ngày qua trên địa bàn TP không xảy ra vụ tai nạn giao thông đường bộ, đường thủy nào. Đồng thời, chỉ xảy ra ùn tắc giao thông cục bộ tại một số nút giao trong khu vực trọng điểm trung tâm TP. Tuy nhiên, các lực lượng chức năng đã kịp thời phân luồng, điều tiết đảm bảo giao thông thông suốt, không xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài.






Mai Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm