Xã hội

Đà Nẵng thống nhất kế hoạch mở lại các đường bay nội địa thường lệ trong giai đoạn dịch bệnh

DNVN - Chiều ngày 7/10, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã có Công văn số 6804 phản hồi về Kế hoạch khai thác các đường bay nội địa thường lệ trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 theo đề nghị của Cục Hàng không Việt Nam.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: 1.000 tỷ đồng đầu tư phát triển hệ thống Bệnh viện Risemount Thiện Nhân

Đà Nẵng đã rất thuần thục trong việc đón các chuyến bay giải cứu công dân trở về từ vùng dịch

Đà Nẵng đã rất thuần thục trong việc đón các chuyến bay đưa công dân trở về từ vùng dịch.

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng thống nhất đối với Kế hoạch khai thác vận tải hàng không dự kiến áp dụng trong tháng 10/2021 và tần suất chuyến bay khứ hồi/ngày theo kế hoạch tại Công văn số 4221/CHK-VTHK ngày 1/10/2021 của Cục Hàng không Việt Nam.
Riêng với các chuyến bay từ Đà Nẵng đi đến Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, UBND TP Đà Nẵng đề nghị Cục Hàng không Việt Nam xem xét, giảm tần suất chuyến bay khứ hồi/ngày cho phù hợp.

Ngoài ra, UBND TP Đà Nẵng đề nghị Cục Hàng không Việt Nam căn cứ hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19 để chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ GTVT tại Quyết định số 1740/QĐ-BGTVT ngày 30/9/2021. Đồng thời yêu cầu hành khách đi, đến Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng phải tuân thủ theo các quy định về phòng, chống dịch của TP Đà Nẵng.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm