Xã hội

Lan tỏa tinh thần kết nối trong phát triển nhân lực logistics

DNVN - Nằm trong khuôn khổ Confest Valoma 2022, chiều ngày 29/10, Hiệp hội phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) đã tổ chức Hội diễn “Vang xa tiếng hát VALOMA” đồng thời tại khu vực phía Bắc và phía Nam với tổng số 54 tiết mục đến từ 32 đơn vị thành viên của hiệp hội.

Trao giải cuộc thi viết "Vòng tay Công đoàn" lần thứ II năm 2022 / Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài

Hội diễn được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi giữa cá nhân, tổ chức trong hiệp hội.
Các tiết mục biểu diễn thể hiện tinh thần yêu nước, đoàn kết xây dựng sức mạnh tập thể. Hội diễn đã góp phần khích lệ và lan tỏa vai trò quan trọng của VALOMA trong việc gắn kết, hỗ trợ và thúc đẩy các đơn vị trong hoạt động đào tạo phát triển nguồn nhân lực logistics Việt Nam ngày càng chất lượng, đáp ứng được nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong hội nhập kinh tế quốc tế của quốc gia.

32 đơn vị thành viên của VALOMA tham gia hội diễn với tổng cộngCó tổng cộng 54 tiết mục.

Sự quy tụ của đông đảo của tất cả các đơn vị thành viên, đối tác liên quan của VALOMA đã tạo nên một tinh thần vững mạnh, hướng tới những hoạt động vững chắc trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Việt Nam.
Hội diễn khép lại với những tiết mục xuất sắc được Ban tổ chức trao giải. Trong đó, khu vực phía Bắc, Bảng A giải Nhất thuộc về Học viện Ngân hàng, giải Nhì được trao cho Công ty Cổ phần Hàng Hải Vsico. Trường ĐH Thăng Long và Câu lạc bộ sinh viên Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng thuộc Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cùng nhận giải Ba.
Trong Bảng B, giải Nhất thuộc về Trường ĐH Thăng Long, giải Nhì thuộc về Công ty Cổ phần Hàng Hải Vsico. Trường ĐH Thương Mại và Trường ĐH Thủ đô Hà Nội cùng được giải Ba. Giải Cống hiến thuộc về Trường Đại học Thủy Lợi. Các đội còn lại được trao giải Khuyến khích.
Khu vực phía Nam, giải Nhất thuộc về Công ty STT Logistics. Giải Nhì thuộc về Cao đẳng Giao thông vận tải. Giải Ba được trao cho hai đơn vị là Trường ĐH kinh tế - tài chính và Trường ĐH Giao thông vận tải phân hiệu TPHCM. Giải Cống hiến thuộc về Trường ĐH Giao thông vận tải.
Với những thành công đạt được trong và sau hội diễn giúp mở ra những kết nối mạnh mẽ hơn giữa các đơn vị thành viên, đơn vị liên quan, các tổ chức trong và ngoài nước cùng hợp lực phát triển, hướng tới những mục tiêu sứ mệnh cao cả mà VALOMA đặt ra.
Trước đó, trong khuôn khổ VALOMA CONFEST 2022 đã diễn ra chuỗi hoạt động được tổ chức trực tiếp và trực tuyến trên toàn quốc nhằm trao đổi những vấn đề học thuật và thực tiễn cập nhật nhất trong lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng (LSCM). Đồng thời xác lập thêm kênh thông tin tham vấn đến các cơ quan quản lý nhà nước khi xây dựng chính sách hỗ trợ phát triển ngành logistics tại Việt Nam.
Minh Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm