Xã hội

Tìm ra đội vô địch cuộc thi tranh biện online “Bảo tồn động vật hoang dã”

DNVN - Đội giải nhất là The Brotherhood: Đinh Khánh Duy (Quốc học Quy Nhơn - Đại học Nguyễn Tất Thành) và Phạm Trần Hoài Như (Trường THPT Phan Châu Trinh- Đà Nẵng).

Ngày 17/10 tại Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi tranh biện về chủ đề "Bảo tồn động vật hoang dã" với sự tham gia của 4 đội nhóm.

Cuộc thi tranh biện về "Bảo tồn động vật hoang dã" là một hoạt động truyền thông trong khuôn khổ dự án Tăng cường quan hệ đối tác nhằm bảo vệ các loài nguy cấp có ý nghĩa toàn cầu tại Việt Nam (Dự án WLP) do đơn vị tư vấn của dự án tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các bạn học sinh tại các trường THPT về bảo vệ môi trường sống xung quanh, cũng như trang bị kiến thức về kỹ năng về môi trường, về đa dạng sinh học và bảo tồn các loài động vật hoang dã.

Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 200 video dự thi từ các học sinh trên khắp cả nước. Đặc biệt, nhiều thí sinh đang sống tại các vùng dịch COVID-19 như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương hoặc tại vùng sâu vùng xa.

Ban tổ chức trao quà và huân huy chương cho đại điện các đội đạt giải thưởng.

Ban tổ chức trao quà và huy chương cho đại điện các đội đạt giải thưởng.

Sau nhiều vòng thi, 4 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết bao gồm Xando, The Brotherhood, BDPD, By no name.

Vòng chung kết cuộc thi được sử dụng với hình thức mới mẻ, hấp dẫn, phát huy tính sáng tạo, tư duy phản biện, cách thức lập luận, hùng biện, tranh biện về việc bảo tồn động vật hoang dã, thiên nhiên môi trường của các bạn trẻ.

Sau hơn 3h diễn ra trận chung kết, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội xuất sắc với điểm số cao nhất và được thống nhất bởi Hội đồng ban giám khảo.

Đội giải nhất là The Brotherhood:Đinh Khánh Duy (Quốc học Quy Nhơn - Đại học Nguyễn Tất Thành) và Phạm Trần Hoài Như (Trường THPT Phan Châu Trinh- Đà Nẵng).

 

Đội giải nhì là BDBD: Nguyễn Trang Phương Minh (THPT Chuyên Lê Hồng Phong) và Đỗ Ngọc Phương Nam (THPT Chuyên Lê Hồng Phong).

Đội giải ba là By No Name: Nguyễn Thị Hạ Uyên (THPT Phan Châu Trinh) và Nguyễn Đào Gia Hùng (THPT Phan Châu Trinh).

Đội giải khuyến khích là Xando: Nguyễn Thảo Hương Ly và Đinh Hồng Ngọc (THPT Chuyên Hạ Long).

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo