Xã hội

Tình tiết bất ngờ vụ chở tôn khiến người phụ nữ chết thảm

(DNVN) - Anh Thắng chủ của các tâm tôn được anh Dân chở về giúp chia sẻ: "Việc bà Sâm bị tôn cứa vào cổ, vào người dẫn đến tử vong là hiểu nhầm và chưa chính xác".

Như thông tin một số báo đã đưa trước đây, Vụ việc bà Bùi Thị Sâm (Sinh năm 1952, quê Hòa Bình), bị xe cải tiến chở một số cây tre, tấm tôn cồng kềnh đâm thẳng vào người tử vong đang khiến dư luận không khỏi lo lắng.

PV báo Tri thức trẻ đã có buổi nói chuyện cùng với gia đình người đàn ông chở tôn là Trần Hữu Dân (SN 1981, trú tại thôn Đại Tảo, xã Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội). Khi chúng tôi có mặt, mẹ đẻ, vợ cùng nhiều anh em của anh Dân đều đang có nhà.

Người thân của nạn nhân và chủ phương tiện đều có mặt tại BV . (Ảnh: TTT)

Theo chị Phạm Thị Hoan, vợ anh Dân, chiều qua nhà có viếc dùng đến tre, anh Dân đến nơi mua tre thì anh Thắng ở gần nhà có nhờ chở 4 tấm tôn về nên anh đồng ý.

Lúc đi đến dốc cầu Mai Lĩnh (Biên Giang, Hà Đông) thì bất ngờ chiếc xe cải tiến chở tre và tôn bị tuột dây, lao sang bên vệ đường. Khi xe bị tuột xuống dốc, vì bà Sâm không tránh kịp nên bị xe lao thẳng vào người. Mặc dù anh Dân và mọi người đưa đi cấp cứu nhưng bà không qua khỏi.

Anh Thắng, chủ của các tấm tôn được anh Dân chở về giúp nói việc bà Sâm bị tôn cứa vào cổ, vào người dẫn đến tử vong như một số báo đưa là hiểu nhầm và chưa chính xác. Trên xe có chở 2 cây tre và 4 tấm tôn nhưng lúc anh đến thì cả 4 tấm tôn vẫn nằm gọn trong xe chứ không bị trượt ra ngoài. Anh cũng nói thêm, lúc công an đến khám hiện trường thì thấy phần chân chống của xe cái tiến có dính máu và chụp nhiều ảnh phần chân chống đó, còn việc bà Sâm tử vong do đâu thì anh không biết.

Một số người tại hiện trường cũng kể lại với chị Hoan rằng bà Sâm bị cả xe lao vào người bà và bà không tránh kịp, khiến tử vong chứ không phải do tôn cứa vào cổ.

Tai nạn đáng tiếc xảy ra, hiện tại cả hai bên gia đình đều đang giúp đỡ lo tang lễ cho bà Sâm.

 

Hiện tại vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. Việc bà Sâm tử vong có phải do tôn cứa vào cổ hay một lý do nào khác sẽ dựa vào kết quả điều tra của cơ quan công an.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo