Xã hội

Tình tiết bất ngờ vụ hai gái xinh đánh nhau ở Hà Nội

(DNVN) - Liên quan đến vụ hai cô gái xinh đẹp đánh nhau tại quán mỳ cay ở Hà Nội, quản lý cửa hàng cho biết hai cô gái có quen biết nhau từ trước.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào tối 10/9, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ thông tin về vụ đánh nhau giữa hai cô gái tại cửa hàng mỳ cay (Yên Lãng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) khiến khách của quán hoảng sợ.

Hai cô gái xô xát chỉ vì cho rằng bị "nhìn đểu". Ảnh: Zing.vn.

Nguyễn Trần Minh Hoàng (21 tuổi, Quan Nhân, Hà Nội) có mặt khi sự việc xảy ra cho biết, hai nhân vật chính trong màn ẩu đả ngồi ở hai bàn khác nhau, chỉ vì nghĩ bị "nhìn đểu" mà dẫn tới xô xát.

"Chị áo vàng đi cùng gia đình, trong đó có cả trẻ con. Chị áo đen đi cùng một người bạn. Lúc ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen nhìn đểu mình, nên buông một câu xúc phạm.

Hai người lời qua tiếng lại. Chị áo đen cầm cốc ném trước. Hai người đánh nhau ngay trong quán. Chị áo vàng gọi người nhà đến nên sự việc càng căng thẳng hơn".

Chia sẻ về những gì đã diễn ra trước đó, anh Lê Đình Tuyển (quản lý nhà hàng) cho biết trên báo Trí thức trẻ sau khi được mời lên cơ quan công an làm việc, hai vị khách nữ trên cơ bản đã tự thỏa thuận giải quyết. Hai người này cũng quen biết nhau từ trước.

"Nguyên nhân từ đâu thì tôi không rõ vì lúc xảy ra sự việc tôi không có mặt. Tuy nhiên, tôi được biết thì hai cô gái có sự hiểu lầm, một trong hai người chỉ bị bỏng nhẹ do ném cái cốc có chút nước lẩu. Hôm nay tất cả ở ngoài phường và đã giải quyết ổn thỏa, không có ai phải đi viện", anh Tuyến kể.

 

Vị quản lý nhà hàng mì cay cũng cho biết, sự việc xảy ra tối 10/9 cũng khiến nhà hàng phải đóng cửa, thiệt hại một số đồ đạc.Tuy nhiên không đáng kể nên nhà hàng cũng không yêu cầu thực khách gây ra phải bồi thường.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo công an phường Trung Liệt cho hay: "Sự việc là do nhân viên bê nồi nước lẩu do sơ ý bắn nước lẩu ra làm ảnh hưởng khách. Sau đó có sự đôi co dẫn đến xô xát nhẹ, một người chỉ bị bỏng nhẹ, không đáng kể. Việc này chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm rõ nên không thể cung cấp thông tin…", vị lãnh đạo này nói.

Nên đọc
Trân Châu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo