Pháp luật

Tình tiết gây sốc vụ 2 mẹ con tử vong bên hiên nhà

Trước khi vụ việc xảy ra, ông Hồng đã chi trả tiền cá độ đá bóng cho con trai (nạn nhân tử vong) là hơn 100 triệu đồng.

Vào tối 25/3, ông Trần Hồng (80 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thị Thập, thuộc địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, ông Hồng có chi trả tiền cá độ đá banh cho anh Nam hơn 100 triệu đồng.

Qua kiểm tra nhanh trong nhà, đồ đạc có dấu hiệu xáo trộn, tài sản bị mất đi một điện thoại di động của anh Nam đang sử dụng, một con dao bản lớn và một số tiền lẻ bỏ trong ống heo, báo CAND đưa tin.

Cũng theo ông Hồng cho hay, trước khi ông đi Cần Thơ, phòng ngủ của ông có khóa cẩn thận, nhưng khi về đến nhà thì thấy cánh cửa phòng ngủ của ông bị đập bể một phần, phòng của bà Thứ thì không mất gì. Một ít tiền lẻ đựng trong ống heo đất để trong nhà cũng bị đập bể lấy đi. Khi ông Hồng về đến nhà thì cửa chính và cửa rào chỉ khép hờ.

Cánh cửa bị đập bể. Ảnh: Dân Việt

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, tại hiện trường vụ án, nạn nhân Nam bị 1 vết đứt trên cổ phía sau ót, ngoài ra trên phần đầu và tay của nạn nhân Nam cũng có vết thương do vật bén gây ra. Còn bà Thứ thì trên đầu cũng có một vết thương do vật cứng gây ra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h40 phút ngày 25/3, ông Trần Hồng đi Cần Thơ về đến nhà thì phát hiện vợ và con ông nằm chết úp mặt xuống nền xi măng. Trên người nạn nhân có nhiều máu và nhiều vết thương. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (SN 1948) cùng con trai là anh Trần Kỳ Nam (SN 1978).
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CAND, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo