Tin tức - Sự kiện

Tỏa sáng ở giải U23 châu Á 2018, Quang Hải được định giá hơn 10 tỷ đồng

(DNVN) - Với phong độ chói sáng tại giải U23 châu Á 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam được định giá 3 triệu Nhân dân tệ (tương đương 10,91 tỷ đồng).

Ở giải U23 châu Á 2018 vừa kết thúc tại Trung Quốc, tiền vệ Quang Hải đã tỏa sáng với 5 pha lập công. Thành tích này chỉ kém Vua phá lưới là tiền đạo Almoez Ali của U23 Qatar đúng 1 bàn.

>> Xem thêm: Báo chí quốc tế nói gì khi U23 Việt Nam gục ngã trước "cánh cửa thiên đường"

Quang Hải thi đấu ấn tượng tại giải U23 châu Á 2018.

Sẽ không quá khi nói, phong độ xuất thần của cầu thủ 20 tuổi là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp U23 Việt Nam giành vị trí á quân. Trong số 5 bàn thắng mà Quang Hải ghi được tại giải đấu vừa qua có tới 3 siêu phẩm. Chỉ tiếc rằng, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội FC không thể cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải với tiền vệ Odiljon Hamrobekov của U23 Uzbekistan nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. 

>> Xem thêm: Thua đau ở phút cuối, U23 Việt Nam gục ngã ngay “cánh cửa thiên đường”

Theo nhận định của cây viết Hu Zeyu (trang tin Ifeng, Trung Quốc), nếu chuyển sang chơi bóng ở Trung Quốc, Quang Hải sẽ có giá khoảng 3 triệu Nhân dân tệ (tương đương 10,91 tỷ đồng).

Đáng chú ý, giá trị chuyển nhượng của Quang Hải còn cao hơn tuyển thủ U23 và ĐTQG Trung Quốc là tiền vệ cánh Wei Shihao. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Bắc Kinh Guoan được định giá khoảng 7 tỷ đồng.

Nên đọc
Ngọc Hân (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo