Văn hóa

Tóc Tiên tung MV cực "chất" với "Walk a way"

Sau khi bản ballad Em không là duy nhất đạt thành tích ấn tượng, Tóc Tiên tiếp tục tung sản phẩm mới có tên gọi Walk Away với hình ảnh cực cá tính.

Sau khi bản ballad Em không là duy nhất đạt thành tích ấn tượng với gần 17 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt, mới đây, Tóc Tiên tiếp tục tung sản phẩm mới có tên gọi Walk Away nhưng lại biến hoá trở lại hình tượng gợi cảm cùng dòng nhạc EDM sở trường, theo tin tức trên Saostar. 

Tóc Tiên cực chất trong MV mới. Ảnh Trí thức trẻ

Được sáng tác bởi nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và sản xuất bởi Onion - học trò của Touliver, Walk Away có chất liệu âm nhạc khá tương đồng với bản hit Ngày mai 2 năm trước cùng thể loại nhạc house. 

Tóc Tiên cho biết, đây là món quà kỉ niệm đặc biệt cô muốn dành tặng cho chính mình cũng như những khán giả thích phong cách MV kiểu Âu - Mỹ.

Là người đẹp luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài nổi bật, trong Walk Away, Tóc Tiên tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình cực cá tính. Thông qua Walk Away, Tóc Tiên muốn truyền đến cho fan và khán giả nguồn năng lượng tích cực và sự hưng phấn, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Đồng thời nữ HLV trẻ cũng khích lệ những thí sinh đã dừng cuộc chơi ở The Voice rằng: "Dù có dừng chân sớm hay muộn ở The Voice thì các em hãy cứ đam mê, hãy cứ ngẩng cao đầu bước đi tìm những cơ hội mới và chinh phục ước mơ của mình".

Sau Walk Away, Tóc Tiên sẽ tiếp tục hoàn thành trọng trách của mình trên ghế nóng The Voice. Đồng thời cô cũng bật mí thêm rằng mình đang tiếp tục thực hiện một sản phẩm khác và dự kiến sẽ ra mắt rất sớm trong thời gian tới.

 

Nên đọc
Diệu Tâm (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo