Pháp luật

Tội ác tày trời của kẻ sát hại nữ tài xế taxi mang thai

(DNVN) - Mâu thuẫn về tiền bạc, Tám sát hại người tình đang mang thai đứa con của mình, lấy điện thoại, ví da nhằm đánh lạc hướng là vụ giết người, cướp tài sản.

Công an Đắk Nông ngày 15/8 cho biết đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Đình Tám (36 tuổi, quê Bình Thuận) về tội Giết người, Cướp tài sản. Nghi can đã sát hại nữ tài xế Trương Thị Khánh Linh (23 tuổi, đang mang thai tháng thứ 4) tại nhà trọ ở xã Đắk Wer, huyện Đắk R'lâp, tối 4/8.

Trung tá Trần Thanh Tuấn, Phó phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi vụ án xảy ra, đơn vị đã cử cán bộ phối hợp với công an địa phương khám nghiệm hiện trường. Lúc đó, Tám cũng có mặt theo dõi cơ quan chức năng làm việc. Báo Vnexpress thông tin.

Kẻ sát hại nữ tài xế taxi mang thai. Ảnh: Kh.Uyên/VNE

Khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị giết với nhiều vết cắt ở cổ, một số đồ đạc trong nhà bị lục tung, lấy cắp. Hiện trường như một vụ án giết người, cướp tài sản. Tuy nhiên, theo trung tá Tuấn, cũng như nhiều vụ án khác, để tìm ra manh mối hung thủ, các trinh sát phải tập trung điều tra từ những mối quan hệ phức tạp của nạn nhân. "Trong quá trình rà soát, cơ quan điều tra phát hiện Tám có nhiều nghi vấn nhất nên đã đưa vào tầm ngắm", trung tá Tuấn cho hay.

Tám có vợ con đang ở Bình Thuận. Cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên vợ anh ta nhiều lần đòi ly dị. Hai năm trước, Tám đến xã Thuận Hà, huyện Đắk Song thuê đất làm rẫy nảy sinh tình cảm với chị Linh. Đầu năm nay, cả hai dọn về sống chung.

"Được mời về trụ sở làm việc, do có sự chuẩn bị tâm lý từ trước nên Tám trả lời tất cả câu hỏi của điều tra viên một cách trôi chảy. Tám được cho về nhưng tất cả hành động của anh ta đều được các trinh sát theo dõi", trung tá Tuấn cho biết.

Các trinh sát tích cực thu thập thêm chứng cứ cũng như dấu vết tại hiện trường. Bằng biện pháp nghiệp vụ, qua công tác sàng lọc và từ nhiều nguồn tài liệu thu thập được, Ban chuyên án xác định, Tám chính là thủ phạm.

Cảnh sát tìm dấu vết nơi nghi phạm khai đã đốt điện thoại và ví da của nạn nhân. Ảnh: Kh.Uyên/VNE.

Năm ngày sau khi gây án, Tám bị bắt giữ khi đang ở trọ tại xã Thuận Hà. Ban đầu, tại cơ quan điều tra, anh ta đều tìm cách chối bay chối biến, không thừa nhận mình là hung thủ. Tuy nhiên, biết không thể chối cãi, một giờ sau Tám đã phải cúi đầu thừa nhận sát hại nạn nhân. 

 

Tại cơ quan công an, đối tượng Tám khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào tối 4/8, Tám đến phòng trọ của chị Trần Thị Khánh Linh  và 2 người xảy ra mâu thuẫn. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Tám dùng dao cắt cổ chị Linh khiến nạn nhân tử vong. Chị Linh lúc này đang mang bầu 4 tháng. Sau khi gây án, Tám lấy 2 chiếc điện thoại di động của chị Linh và 1 chiếc ví bên trong có tiền và một số giấy tờ rồi chạy về xã Thuận Hà, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.

Hôm sau Tám đem đốt các thứ lấy được của nạn nhân. "Tôi lấy tài sản là nhằm đánh lạc hướng về một vụ án giết người, cướp tài sản", Tám lí nhí nói và thừa nhận bào thai chị Linh đang mang tháng thứ 4 là con của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo