Bất động sản

Tối ưu hiệu quả dòng vốn trong đầu tư bất động sản

(DNVN) - Bất động sản đang trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, lựa chọn dự án hay loại bất động sản nào để mang lại dòng tiền hiệu quả vẫn luôn là câu hỏi làm đau đầu ngay cả những nhà đầu tư kinh nghiệm.

Tiêu chí nào để đánh giá hiệu quả?

Tùy theo mục đích sử dụng, mỗi người mua nhà lại đặt ra những tiêu chí khác nhau để đánh giá hiệu quả về mặt tài chính của bất động sản đó. Nhìn chung, các nhà đầu tư sẽ bị thu hút bởi những sản phẩm có chi phí đầu vào tương xứng với giá trị thực tế, tính thanh khoản cao (diện tích không quá lớn, hướng đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng) và khả năng sinh lời bền vững.

Căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng đang là những dòng sản phẩm được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây trong giới đầu tư nhà đất. Tuy nhiên, do đặc thù về mặt địa lý, những dòng sản phẩm du lịch và shophouse vẫn còn xa lạ với nhiều người. Trong khi đó, nhu cầu về một căn hộ cao cấp giữa lòng thủ đô chưa bao giờ giảm nhiệt do chủ sở hữu có thể định cư lâu dài, thuận tiện, vừa có thể dễ dàng bán lại hoặc cho thuê kiếm lời.

Hiệu quả dòng vốn được khách hàng cân nhắc kĩ khi chọn lựa BĐS.

Xét trên phương diện nền kinh tế, bất động sản nói chung đang được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn trong thời điểm này. Trong khi tín dụng huy động trong các ngân hàng đang dồi dào, mức lãi suất tiền gửi khó có thể vượt qua mức cao nhất khoảng 7,8%/năm như hiện nay. Thị trường chứng khoán chưa lấy lại được niềm tin của nhà đầu tư sau những dự báo không mấy khả quan cho nửa sau của năm 2016. Ngoại tệ vẫn bị kìm lãi suất ở mức 0%, thị trường vàng liên tục rớt giá. Ở chiều ngược lại, các chủ đầu tư dự án ngày càng chú trọng tới chất lượng công trình - tiện ích đi kèm, đồng thời sự vào cuộc của các nhà đầu tư nước ngoài đang đẩy nhanh số lượng giao dịch trên thị trường bất động sản.

Park 12 Vinhomes Times City - Điểm sáng đầu tư

Mới đây, chủ đầu tư Vinhomes đã đưa ra gói giải pháp tài chính đồng bộ cho người mua căn hộ Park 12 Vinhomes Times City trong tháng 6. Giải pháp này được đánh giá sẽ mang lại lợi ích lớn nhờ tính linh hoạt và khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cho từng đối tượng khách hàng.

Với nhóm khách hàng tham gia chương trình cho thuê lại của chủ đầu tư, mức lợi nhuận cam kết lên tới 16% giá trị căn hộ trong 2 năm, cao nhất trên thị trường thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Sở dĩ chủ đầu tư sẵn sàng đưa ra mức cam kết cao như vậy là bởi  Park 12 không những sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam Times City mà tòa căn hộ này còn được trang bị những tiện ích riêng đẳng cấp như  trung tâm dịch vụ văn phòng, hội nghị, nội thất đồ rời sang trọng Index Living, nhà hàng buffet, phòng tập gym. Nguồn khách có nhu cầu thuê dồi dào tạo nên nguồn thu nhập tiềm năng ổn định trung bình khoảng 20 triệu đồng/tháng cho các chủ nhân căn hộ.

Tòa Park 12 là tòa căn hộ ra mắt cuối cùng tại Park Hill – Vinhomes Times City.

Ngoài ra, tính về bài toán đầu tư, với căn hộ 3 phòng ngủ 93m2 tại Park 12 trị giá gần 4 tỷ đồng, nếu sử dụng gói vay 70% giá trị căn hộ, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 1,2 tỷ đồng, khách hàng có thể thu được lợi nhuận khoảng 640 triệu đồng mà vẫn nhận căn hộ “chìa khóa trao tay” đầy đủ nội thất sau 2 năm tham gia chương trình cho thuê.

 

Không gian sống sang trọng trang bị công nghệ Smarthome làm nên sức hấp dẫn cho căn hộ Park 12.

Với nhóm khách hàng không tham gia chương trình cam kết cho thuê, chủ đầu tư đưa ra những phương án linh hoạt phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng. Cụ thể, nếu chưa cần hoặc muốn tự trang bị nội thất, khách hàng có thể tiết kiệm được 2 triệu/m2 và không phải trả phí dịch vụ 10 năm khi không lựa chọn gói nội thất đồ rời của chủ đầu tư. Ngoài ra, nếu không chọn lấy tủ bếp, tủ âm và điều hòa ở các căn hộ  5 tầng trên cùng, khách hàng sẽ tiết kiệm được thêm 2,5 triệu/m2.  Với khoản chiết khấu tổng lên tới 4,5 triệu/m2 này, khách hàng có thể tối ưu hiệu quả dòng tiền vào các mục đích khác trong cùng thời điểm.

Như vậy, đối với khách hàng không lựa chọn gói cam kết cho thuê căn hộ 93m2 3 phòng ngủ như trên,  khách hàng có thể hưởng lợi tối đa tới hơn 400 triệu đồng và được miễn phí dịch vụ trong 10 năm.

Park 12 Vinhomes Times City là một ví dụ tiêu biểu đáp ứng được tiêu chí tối ưu hóa hiệu quả dòng vốn trong mua bán và đầu tư bất động sản. Chính sự cá nhân hóa, linh hoạt và hướng đến thu nhập bền vững trong các chính sách bán hàng là điểm mấu chốt dẫn đến thành công về mặt tài chính của dự án này.

Quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ Park 12 Vinhomes Times City:

-          Tặng ngay 01 Ipad Air trị giá 18 triệu đồng/ 01 căn hộ giao dịch từ 15/06 – 30/06/2016

 

-          Tặng gói nội thất trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ từ 3 phòng ngủ trở lên từ 20/06 – 31/07/2016

Mọi chi tiết liên hệ: Đại lý phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 1800 6366 – 0946 80 9191.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo