Tin tức - Sự kiện

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Thủ đô

Đêm 15/2, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hà Nội.

Đánh giá cao Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã đạt được nhiều thành tựu trong năm qua, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển cũng như tiếp tục nỗ lực phấn đấu khẳng định vai trò, vị thế là trung tâm chính trị, kinh tế lớn của cả nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm hỏi, chúc Tết người dân Hà Nội trong đêm giao thừa. Ảnh: Báo Nhân Dân.

Nhân dịp này, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương trước Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và tới dâng hương tại Đền Ngọc Sơn trên hồ Hoàn Kiếm. Tổng Bí thư thành kính tưởng nhớ công ơn các vị liệt tổ, liệt tông đã dày công xây dựng và bảo vệ non sông đất nước, Thủ đô Thăng Long - Hà Nội để con cháu ngày nay được chung hưởng thái bình, độc lập, tự do. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng thành kính cầu quốc thái dân an, nhà nhà ấm no, người người hạnh phúc.

Trong thời khắc trước giao thừa, tại khu vực phố đi bộ xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp gỡ, nói chuyện và chúc Tết những người dân Thủ đô đang có mặt tại đây để đón chờ màn bắn pháo hoa chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, một năm mới an khang thịnh vượng với nhiều niềm tin và kỳ vọng về đất nước.

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo