Hỗ trợ doanh nghiệp

Tổng tài sản của TPBank vượt mốc 83 nghìn tỷ đồng

(DNVN) - Tính đến cuối tháng 6 năm 2016, tổng tài sản của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đạt hơn 83,2 nghìn tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2015.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong vừa thông tin về kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2016. Theo đó, các chỉ tiêu chính đều đạt và vượt kế hoạch.

Huy động vốn, dư nợ cho vay tăng trưởng tốt trong khi vẫn đảm bảo chất lượng tín dụng với tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp chỉ 0,56%, tổng tài sản đạt hơn 83,2 nghìn tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2015.

Huy động thị trường 1 từ các tổ chức và dân cư tăng 7,4 nghìn tỷ đồng, tương đương 18,4% so với đầu năm. Dư nợ cũng tăng gần 7 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 18% kể từ đầu năm.

Tổng tài sản của TPBank vượt mốc 83 nghìn tỷ đồng.

Tại thời điểm 30/6/2016, các tỷ lệ an toàn theo quy định của TPBank đều đảm bảo, trong đó tỷ lệ dư nợ cấp tín dụng trên vốn huy động (LDR) là 74%, khá an toàn và thanh khoản dồi dào. 

Hiệu quả hoạt động của ngân hàng khá khả quan dù ngân hàng luôn duy trì chính sách giá cạnh tranh và có nhiều chương trình ưu đãi giảm lãi suất cho vay, hưởng ứng chủ trương hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ và Thống đốc NHNN. 

Lợi nhuận lũy kế 6 tháng của ngân hàng đạt 205 tỷ đồng sau khi đã thực hiện trích lập đầy đủ dự phòng rủi ro, nợ xấu ở mức 0,56%, còn thấp hơn so với năm trước.

TPBank cho biết, trong thời gian tới, nhà băng này sẽ tiếp tục chú trọng đến các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với việc ra mắt nhiều chương trình và sản phẩm ưu đãi dành riêng cho các khách hàng này.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo