Quốc tế

Tổng thống Mỹ tự nhận mình là "thiên tài ổn định"

(DNVN) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhấn mạnh rằng, tài sản lớn nhất của ông chính là có một tinh thần ổn định và một trí thông minh tuyệt vời.

Mới đây, sau khi cuốn sách “Fire and Fury, Inside the Trump White House” (Lửa và Cuồng nộ, bên trong Nhà Trắng của Trump) của nhà báo Mỹ Michael Wolff được xuất bản, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngay lập tức đã lên trang mạng xã hội Twitter của mình, đăng những dòng status để tự bảo vệ bản thân, phản bác lại những điều được nêu trong cuốn sách của Michael Wolff.

Dòng status của ông Donald Trump trên mạng Twitter

Trong dòng status của mình, ông Donald Trump đã nhấn mạnh rằng tài sản lớn nhất của ông chính là có một tinh thần ổn định và một trí thông minh tuyệt vời. Thậm chí ông còn tự nhận mình là một một thiên tài ổn định.

Tuy nhiên, có vẻ động thái này của ông Trump chỉ khiến mọi việc thêm tồi tệ hơn. Rất nhiều bình luận cho rằng một thiên tài thật sự sẽ không cần phải cố tỏ ra cho mọi người biết mình thông minh, hay nhiều bình luận khác cũng giễu cợt các hành động hay phát ngôn vô lý của Tổng thống Trump.

Được biết, cuốn sách mới “Fire and Fury, Inside the Trump White House”  của nhà báo Mỹ Michael Wolff  có nội dung nhằm vào Nhà Trắng và ông  Donald Trump với những thông tin bí mật được cung cấp bởi chiến lược gia Steve Bannon.

Nên đọc
Tuệ Minh (Theo Sputniknews)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo