Chính trị

Tổng thống Nga Putin chúc mừng Chủ tịch Trương Tấn Sang nhân dịp Tết Nguyên Đán

(DNVN) - Ngày 8/2, ngày đầu tiên của năm mới Bính Thân, tại TP. HCM đã diễn ra cuộc gặp của Đại sứ Nga tại Việt Nam K.V.Vnukov với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Hãng thông tấn Sputnik của Nga đưa tin ngày 8/2, ngày đầu tiên của năm mới Bính Thân (theo âm lịch), tại TP. HCM đã diễn ra cuộc gặp của Đại sứ Nga tại Việt Nam K.V.Vnukov với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp Đại sứ Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov. Ảnh: Đại sứ quán Nga tại VN.

Đại sứ đã trao cho nhà lãnh đạo Việt Nam bức thông điệp từ Tổng thống Nga Vladimir Putin với những lời chúc mừng nhân dịp Tết. Chủ tịch Trương Tấn Sang cũng đã ngỏ lời cám ơn nhà lãnh đạo Nga.

Trong quá trình cuộc thảo luận không chính thức trao đổi quan điểm theo những đề án hợp tác song phương quan trọng hơn cả về thương mại-kinh tế, đầu tư, năng lượng, khoa học và công nghệ và các lĩnh vực khác, hai bên đã khẳng định quyết tâm mở rộng sự hiệp lực xây dựng cùng có lợi.

Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang nhấn mạnh rằng: "Nga đã, đang, và sẽ là đối tác chiến lược ưu tiên của Việt Nam, đó là tuyến hợp tác nhất quán không thay đổi qua bao thử thách của thời gian".

Trong cuộc gặp và chiêu đãi thân mật có phần tham gia của ông A.V.Popov Tổng Lãnh sự Nga tại TP. Hồ Chí Minh cùng các nhà ngoại giao cấp cao của Tổng Lãnh sự quán.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Sputnik News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo