Quốc tế

Tổng thống Obama "bật khóc" nói lời cảm ơn vợ

(DNVN) - "Cảm ơn em. Trong suốt những năm qua, em không chỉ là vợ, là mẹ các con anh mà còn là người bạn thân thiết của anh", Tổng thống Obama xúc động nói.

Trong bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ vào 9h sáng ngày 11/1 (theo giờ Việt Nam) tại Trung tâm hội nghị McCormick Place ở Chicago, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã không giấu nổi xúc động khi nói về vợ và con gái ông.

Ông Obama đã rơi nước mắt khi nói lời cảm ơn vợ, bà Michelle Obama. Ông chỉ đơn giản nói tên vợ mình "Michelle" và đám đông vỡ òa, hò reo. Cả hội trường một lần nữa đứng dậy để hưởng ứng.

Tổng thống Mỹ Barack Obama

"Cảm ơn em, người con gái đến từ phía Nam. "Trong 25 năm qua, em không chỉ là vợ, là mẹ các con anh mà còn là người bạn thân thiết của anh. Em tự nguyện đảm nhận những trọng trách mình không được yêu cầu và làm chúng với sự tao nhã, phong cách và tính hài hước riêng", Tổng thống Mỹ gửi lời tới vợ, lấy ra khăn tay trắng và lau đi nước mắt.

Ông Obama còn nói "điều khiến cha tự hào nhất là được làm cha của hai con". "Hai con đã trở thành hai người phụ nữ tuyệt vời, thông minh, xinh đẹp và quan trọng hơn hết, hai con là những người tốt bụng, chu đáo và tràn đầy nhiệt huyết.

Hai con đã chịu nhiều sức ép trong suốt những năm qua. Trong tất cả những việc cha làm trong đời, điều khiến cha tự hào nhất là được làm cha của các con", ông Obama chia sẻ khi nói về hai con gái Malia và Sasha.

Trong bài phát biểu của ông tại Chicago lần này, con gái Sasha bận học nên không thể có mặt.

Nên đọc
Tùng Bách (theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo