Quốc tế

Tổng thống Putin: Đánh giá ông Trump không phải là việc của tôi

(DNVN)-Ngày 14/12, tại cuộc họp báo lớn thường niên năm 2017, Tổng thống Nga Vladimir Putin​ cho rằng, việc đánh giá về người đồng cấp Mỹ Donald Trump không phải là công việc của ông.

Trả lời câu hỏi của phóng viên NBC News tại cuộc họp báo lớn thường niên năm 2017 diễn ra vào ngày 14/12 về đánh giá đối với Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Putin cho biết, việc đánh giá về người đồng cấp Mỹ không phải là công việc của ông mà là việc của người dân Mỹ.

 Tổng thống Nga Vladimir Putin​ tại cuộc họp báo thường niên vào chiều 14/12/2017.

"Đánh giá về ông Trump không phải việc của tôi", nguyên thủ quốc gia Nga trả lời.

Ông Putin nhấn mạnh rằng việc này phải do nhân dân Mỹ thực hiện. Ông cũng lưu ý đến thực tế là các nhà đầu tư tin tưởng Mỹ, và đó là chỉ số quan trọng.

Cũng theo ông chủ Điện Kremlin, người đứng đầu Nhà Trắng mong muốn hợp tác với Matxcơva, là điều mà ông Trump đã nhắc nhiều lần trong quá trình chiến dịch tranh cử.

Tổng thống Putin bày tỏ hy vọng ông Trump vẫn còn giữ mong muốn cải thiện quan hệ với Nga.

Vào khoảng 16 giờ (giờ Việt Nam) ngày 14/12, tại Trung tâm Thương mại quốc tế Moskva, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiến hành cuộc họp báo lớn thường niên năm 2017. Đây là cuộc họp báo cuối cùng trong nhiệm kỳ ông làm tổng thống 2012-2018 và chuẩn bị ra tranh cử cho nhiệm kỳ thứ 4.

 

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo