Quốc tế

Tổng thống Putin ôm mặt cười về gợi ý xuất thịt lợn sang Indonesia

(DNVN) - Tổng thống Vladimir Putin bật cười khi Bộ trưởng Nông nghiệp Nga Alexander Tkachev đề cập đến việc xuất khẩu thịt lợn sang quốc gia Hồi giáo Indonesia.

Theo Jakarta Post, tại cuộc họp về sự phát triển của ngành nông nghiệp, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bật cười khi nghe Bộ trưởng Nông Nghiệp Alexander Tkachev lên kế hoạch xuất khẩu thịt lợn sang Indonesia, quốc gia có dân số đa phần là người Hồi giáo vốn không ăn thịt lợn.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ôm mặt cười

Trong đoạn video, ông chủ Điện Kremlin ban đầu chỉ tủm tỉm cười khi Bộ trưởng Tkachev đề xuất kế hoạch nhằm thúc đẩy lĩnh vực xuất khẩu thịt và lấy ví dụ Đức đã xuất khẩu thịt lợn sang một số quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc và …Indonesia.

Ngay khi đó, Tổng thống Putin cười và quay sang nhắc cấp dưới rằng: "Indonesia là một quốc gia Hồi giáo, họ không được phép ăn thịt lợn". Bộ trưởng Nông nghiệp ngừng lại một chút rồi chữa ngượng: "Họ sẽ ăn thôi".

“Không, họ sẽ không ăn đâu”, Tổng thống Putin nhắc lại trước khi ông bật cười và thậm chí lấy hai tay che mặt để cười. Bộ trưởng Tkachev sau đó cũng mỉm cười khi nhận ra nhầm lẫn của mình và chữa ngượng bằng cách nói ông nhầm giữa Hàn Quốc với Indonesia.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Jakarta Post)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo