Quốc tế

Tổng thống Trump đáp trả về sự khởi đầu của Thế chiến III

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bình luận phát ngôn của Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Bob Corker về sự bắt đầu có thể của chiến tranh thế giới thứ III.

Theo đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng Mỹ đã từng đi sai hướng. Ông Trump nhấn mạnh, trên hành trình 25 năm nhiệm kỳ của các chính quyền Tổng thống Mỹ trước đây, Mỹ đã gặp phải những vấn đề rất lớn.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tuy nhiên, tại cuộc gặp gỡ với cựu Ngoại trưởng Henry Kissinger, nhà lãnh đạo Mỹ cho biết hiện giờ, Mỹ đang đi đúng hướng. Tuyên bố của ông Trump được đăng tải trên trang web của Nhà Trắng.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với The New York Times, Thượng nghị sĩ có ảnh hưởng từ đảng Cộng hòa Bob Corker nhận định rằng hành động của Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể dẫn tới cuộc chiến tranh thế giới thứ III.

Theo Corker, Trump thể hiện nhiệm vụ của ông với tư cách Tổng thống, "như thể trong một chương trình truyền hình thực tế". "Ông ấy làm cho tôi bất an. Ông ấy làm phiền tới mỗi người  đang lo lắng về nước Mỹ", Thượng nghị sĩ nói.

Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng Trump cư xử một cách thiếu thận trọng: nhiều lần ông đã làm tổn hại cho Mỹ khi viết những post trên trang Twitter của mình ngay trong thời gian đàm phán.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo