Quốc tế

Tổng thống Trump kể về “buổi tối không thể quên” ở Trung Quốc

(DNVN) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã viết trên Twitter về “buổi tối không thể quên” trong chuyến thăm chính thức Trung Quốc vào tối thứ Tư 8/11.

Trong dòng tweet đầu tiên kể về chuyến thăm Trung Quốc đăng lúc 10h30' tối 8/11 (theo giờ Bắc Kinh), Tổng thống Mỹ Donald Trump nói: "Tôi và phu nhân cảm ơn Chủ tịch Tập Cận Bình và Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện về một buổi chiều và buổi tối không thể quên tại Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh. Chúng tôi mong chờ được gặp lại các bạn vào buổi sáng ngày mai".

Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng Chủ tịch Tập Cận Bình đi dạo trong Tử Cấm Thành.

Cùng với đó, ông chủ Nhà Trắng cũng chia sẻ một bài báo của hãng thông tấn AFP về chuyến thăm của ông tới Tử Cấm Thành. 

Trước đó, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã dẫn ông Trump đi thăm Tử Cấm Thành, dùng bữa tại đây và sau đó là màn xem kinh kịch.

Tổng thống Trump cũng là nhà lãnh đạo nước ngoài đầu tiên nhận vinh dự dùng bữa tối ở Tử Cấm Thành, kể từ khi nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa thành lập năm 1949.

Nhà lãnh đạo Mỹ Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania đã tới Bắc Kinh vào chiều ngày 8/11 và sẽ thăm Trung Quốc trong vòng 3 ngày. Đây là điểm dừng chân thứ 3 trong chuyến công du châu Á kéo dài 12 ngày của ông Trump.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo