Văn hóa

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ nói gì về tin đồn yêu Phan Văn Đức?

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ đã lên tiếng về tin đồn yêu Phan Văn Đức - ngôi sao U23 Việt Nam.

Trong những ngày qua, fan hâm mộ xứ Nghệ và U23 Việt Nam bất ngờ ồn ào với chuyện tiền vệ Phan Văn Đức yêu Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ.

Trao đổi với Saostar trước tin đồn tình ái với Văn Đức, Ngọc Nữ cho biết không có chuyện hai người đang yêu nhau. Ngọc Nữ và ngôi sao U23 Việt Nam chỉ đang là bạn bè.

Trong khi đó, Phan Văn Đức cũng lên tiếng về chuyện tình cảm với Ngọc Nữ, ngôi sao U23 Việt Nam phủ nhận cả hai đang hẹn hò, với quan điểm giống Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là cả hai chỉ là bạn.

Nguyễn Ngọc Nữ phủ nhận tin đồn yêu Văn Đức, với chia sẻ cả hai chỉ là bạn.

Sở dĩ có tin đồn kể trên là Ngọc Nữ bất ngờ xuất hiện ở sân Thống Nhất để cổ vũ cho Phan Văn Đức thi đấu trước CLB TP.HCM. Hôm đó, Văn Đức tỏa sáng với 1 bàn thắng để giúp cho đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng 2-0 trước TP.HCM.

Ngoài ra, Văn Đức cũng xuất hiện trong một buổi livestream của Ngọc Nữ. Họ nói chuyện khá vui vẻ và thân mật. Thế nên, nhiều người bắt đầu nghi ngờ có thể đôi bạn trẻ nổi tiếng này yêu nhau.

Tuy nhiên, mọi thứ được người trong cuộc xác nhận chỉ ở mức độ bạn bè. Đây hẳn là thông tin khiến cho nhiều fan hâm mộ của Văn Đức cảm thấy… vui, vì cầu thủ người xứ Nghệ đang rất hot. Thậm chí, nhiều fan nữ còn đến tận nhà Văn Đức để bày tỏ tình cảm.

Phan Văn Đức đang được rất nhiều hot girl săn đón.

Hiện tại, Văn Đức đang chơi rất hay ở V.League 2018. Sau pha lập công vào lưới CLB TP.HCM, Văn Đức lập cú đúp vào lưới CLB Cần Thơ ở vòng 5. Tuy nhiên, SLNA chỉ có thể ra về 1 điểm và suýt thua tại Tây Đô.

Tiền vệ U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Văn Đức được kỳ vọng sẽ thay thế được Phi Sơn, người đã chia tay SLNA để cập bến CLB TP.HCM ở mùa này.

 

Nên đọc
Theo Saostar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo