Tin tức - Sự kiện

Top 20 dự án có Không gian sống chuẩn mực

(DNVN) - Dự án Diamond Lotus Riverside của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation vừa được vinh danh Top 20 dự án có Không gian sống chuẩn mực.

Dự án Diamond Lotus Riverside.

Các dự án được bình chọn phải đáp ứng các tiêu chí về: Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí trên, Diamond Lotus Riverside của Phúc Khang còn mang những ưu điểm vượt trội qua việc thực hiện nghiêm ngặt những tiêu chuẩn khắt khe của Leed (Tiêu chuẩn công trình xanh chính phẩm của Mỹ được tín nhiệm toàn cầu), từ khâu thiết kế, thi công và quản lý vận hành.

Diamond Lotus Riverside có ba mặt giáp sông và là tâm điểm kết nối của 6 quận trung tâm TP. HCM. Dự án đã giảm thiểu tối đa quá trình bê tông hoá. Diện tích đất được sử dụng để làm công trình xây dựng được bù lại bằng khoảng 8.000 m2 cây xanh bao phủ. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất tại TP.HCM.

Đây là giải thưởng do Báo Đầu tư tổ chức, với mong muốn tạo lập “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam  với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo