Văn hóa

Top 3 Hoa hậu Việt Nam khoe sắc rạng rỡ, giao lưu cùng các bạn sinh viên

Mỹ Linh - Thanh Tú - Thuỳ Dung mỗi người một vẻ trong buổi gặp gỡ các bạn sinh viên của một trường đại học.

Sáng 14/4, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 hội tụ tại một trường đại học ở TP.HCM mở đầu cho hành trình tìm kiếm những người kế nhiệm.

Nếu như ở các mùa thi trước, tuyển sinh vòng loại chỉ bằng hình thức nhận hồ sơ trên mạng xã hội hoặc trực tiếp thì năm nay, cuộc thi mở rộng quy mô, nâng tầm tổ chức, BTC Hoa hậu Việt Nam cùng Top 3 đương nhiệm đã đến trực tiếp tại các trường đại học để giao lưu và tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho cuộc thi.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 rạng rỡ trong buổi gặp gỡ các bạn sinh viên.

Sự xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 gồm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Á hậu 1 Thanh Tú - Á hậu 2 Thuỳ Dung đã làm không khí tại đây trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Với nhan sắc nổi bật và vô cùng xinh đẹp, bộ ba thân thiện giao lưu và chụp ảnh cùng các bạn sinh viên có mặt tại đây.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục có mặt tại các trường đại học trên khắp cả nước để gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên trước thềm chung kết cuộc thi diễn ra. Hoạt động tuyển sinh sẽ kéo dài từ giữa tháng 4 đến tháng 5 trên quy mô cả nước. Đây là một hoạt động mới nâng tầm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Một số hình ảnh khác của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016:

Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp sau 2 năm đăng quang.

Thanh Tú dịu dàng với chiếc đàm nữ tính.

Thuỳ Dung khoe nhan sắc tựa nữ thần trong buổi giao lưu.

Người đẹp Biển Đào Thị Hà.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam vui vẻ chụp ảnh cùng các bạn sinh viên.

Nên đọc
Theo Saostar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo