Hi-tech

Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt khách Việt có gì? [VIDEO]

Toyota Corolla Altis 2017 bản nâng cấp vừa trình với nhiều nhấn nhá ở ngoại thất cùng những cải thiện đáng kể bên trong khoang lái.

Điều dễ dàng nhận ra sự thay đổi ở Toyota Corolla Altis 2017 đó là phần đầu với cụm đèn pha vuốt sắc lẹm với công nghệ LED vuốt kéo dài khiến chiếc sedan phân khúc C trở nên bề thế hơn so với phiên bản cũ. Lưới tản nhiệt trên chỉ còn một thanh đơn thanh vì loại hai thanh như phiên bản cũ. Các khe hút gió phía dưới chạy dài nối liền hai đèn sương mù mang đến sự liền mạch, đồng nhất với thiết kế đầu xe. Bên cạnh đó, cản trước thừa hưởng lối thiết kế của đàn anh Toyota Camry với hai đường khắc sâu giả hốc hút gió thể thao. Xe được trang bị bộ la-zăng mới.

Bên trong nội thất, Altis 2017 có sẵn điều hòa tự động 1 vùng, khởi động không cần chìa, vô-lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh và hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40. Lên đến các bản cao hơn, xe bổ sung thêm bảng đồng hồ Optitron, một số nút thao tác cho màn hình hiển thị thông số và vận hành tính năng Bluetooth trên vô-lăng, cũng như có ghế da, ga tự động Cruise Control và ghế lái kiểu thể thao, chỉnh điện 8 hướng. Có nhiều nguồn tin cho rằng, Toyota Corolla Altis 2017 sẽ có giá bán mềm hơn đời cũ rất nhiều. Mẫu sedan hạng C của Toyota sẽ cạnh tranh với Mazda3, Honda Civic hay Ford Focus.

Lê Huân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo