Doanh nghiệp

Toyota Hà Đông: “Tận tâm - Chuyên nghiệp - Hướng tới tương lai”

(DNVN) - Để một chiếc xe hơi cho người thân, phù hợp với khả năng kinh tế đặc biệt là hợp với “tuổi” và “mệnh” của người sử dụng kể ra cũng khó... Bất chợt, được một người bạn mách về địa chỉ Công ty TNHH Toyota Hà Đông, tôi đã lặn lội đến Do lộ Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) để “mục sở thị” cơ sở kinh doanh này.

Nằm hơi khuất và khá xa trung tâm Thủ đô Hà Nội, nhưng với 5000m2 nhà xưởng, bến bãi, cơ sở Toyota Hà Đông có diện tích và không gian sử dụng thoáng đãng, rộng rãi, tập trung được nhiều loại xe cùng các trang thiết bị lắp ráp, sửa chữa hiện đại. Anh Nguyễn Minh Tới, kỹ thuật viên sửa chữa của Công ty cho chúng tôi biết:

Toàn cảnh xưởng dịch vụ tầng 1.

Toyota Hà Đông là xưởng dịch vụ đầu tiên trong khu vực miền bắc được trang bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe Hunter của Mỹ và là xưởng dịch vụ đầu tiên trên toàn quốc trang bị máy láng đĩa phanh MDX của Đức có độ chính xác cao, rút ngắn thời gian phanh khi cần thiết. 

Kiểm tra góc đặt bánh xe Hunter rất quan trọng trong việc vận hành xe, vì cứ mỗi khi đi khoảng 10.000km thì độ chụm của các bánh xe sẽ xảy ra hiện tượng bị xê xích, việc kiểm tra góc đặt bánh xe để thấy được các xê xích này giúp phục hồi lại nguyên trạng. Máy láng đĩa phanh MDX cũng vậy. Máy dùng để láng đĩa giúp đĩa phanh hết bị hao mòn và trở lại tình trạng ban đầu.

Kỹ thuật viên lành nghề đang chuẩn đoán xe, dùng khung nâng ROTARY nhập khẩu Ý.

Xưởng được bố trí 2 tầng. Tầng 1 gồm có 18 khoang sửa chữa chung, 13 cầu nâng, 1 cầu dành cho máy Hunter. Tầng 2 gồm 26 khoang gò sơn, 2 hệ thống nắn khung, 2 phòng sơn khép kín và 3 phòng sơn nhanh sử dụng công nghệ khuấy, pha màu bằng hệ thống vi tính hiện đại, đảm bảo chất lượng, vệ sinh môi trường, có khoang riêng cho đánh bóng, hoàn thiện và kiểm tra chất lượng sau khi sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Gò sơn giúp phục hồi các chi tiết thân và vỏ xe, đồng thời sơn lại các vết xước khi xe bị va quệt.

Showroom trưng bày sản phẩm lắp đặt 3 mặt kính trong suốt, thoáng mát, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, xởi lởi mang đến cho tôi cảm giác thoải mái, gần gũi và yên tâm khi giao dịch. Ở showroom, tôi có dịp nhìn ngắm từng mẫu xe ô tô một cách chi tiết từ mọi phía. 

 Chiếc ô tô được trao tay cho khách hàng tại Toyota Hà Đông 9/2015.

Những chiếc xe sang trọng, lịch sự được nhập khẩu và lắp ráp trong nước của hãng Toyota như: Fortuner, Altis, Vios, Hilux, Hiace, Innova, Camry, Land Cruiser Prado… như những “gia tài khổng lồ di động” được đặt cạnh nhau, khoe vẻ đẹp cá tính của từng loại xe. Gia đình tôi cũng lựa chọn được một chiếc ô tô với giá “mềm” hơn thị trường 15 triệu đồng và được hoàn tất thủ tục giấy tờ nhanh chóng.

 

Tìm hiểu thêm về Công ty TNHH Toyota Hà Đông tôi được biết, Công ty thành lập năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động từ 10/10/2009. Ngay từ những ngày đầu tiên, Ban lãnh đạo Công ty đã xác định về chiến lược kinh doanh đó là: Đặt yêu cầu và quyền lợi của khách hàng lên trên hết; Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để hướng tới dịch vụ hoàn hảo và làm hài lòng cả các “thượng đế” khó tính nhất.  

Từng khâu tư vấn, dịch vụ sửa chữa, chăm sóc khách hàng đều được thể hiện bài bản, chuyên nghiệp, giúp các “thượng đế” hiểu rõ từng vấn đề, từ đó đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Bà Ngô Tuyết Ngân, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Toyota Hà Đông.

Để đem lại dịch vụ hoàn hảo, Công ty còn giúp khách hàng các dịch vụ như: Hỗ trợ, tư vấn tài chính ngân hàng; hỗ trợ đăng ký xe, giao xe tận nhà; hỗ trợ về bảo hiểm, bảo dưỡng xe theo định kỳ; tặng phụ kiện kèm theo như dán kính, trải sàn, bọc vô lăng và các phần quà giá trị khác. 

Từ một đại lý non trẻ trong hệ thống đại lý ủy quyền của Toyota Motor Việt Nam, Toyota đã vươn lên trở thành 1 trong 5 đại lý có doanh số bán hàng cao nhất. Năm 2010, Công ty đã bán được 1205 xe; Năm 2011 bán 1455 xe; Từ 2012 - 2014, bán gần 2000 xe ô tô các loại/năm.

Dự kiến năm2015, tổng doanh số bán hàng sẽ đạt gần 2700 xe, đạt mức tăng trưởng bình quân 145%. Chỉ số hài lòng khách hàng và dịch vụ đều vượt chỉ tiêu và ở mức cao so với các đại lý trong hệ thống tại khu vực Hà Nội.

 

Năm 2015 đánh dấu một chặng đường 6 năm đồng hành và phát triển của Toyota Hà Đông với người tiêu dùng. Công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: Phân phối các dòng xe Toyota mới và đã qua sử dụng; Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế; Cung cấp phụ tùng ô tô Toyota chính hiệu.

Công ty là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng, tạo dựng thương hiệu có uy tín, chất lượng đối với khách hàng. Doanh thu từ dịch vụ cung cấp phụ tùng ô tô cũng đạt 100% định mức đề ra mỗi năm. 10 tháng đầu năm 2015, tổng doanh thu dịch vụ và phụ tùng đạt gần 60 tỷ đồng.

Với sự tâm huyết, năng động, chuyên nghiệp và sức mạnh đoàn kết, chung sức, đồng lòng của từng thành viên, Toyota Hà Đông đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế. Trao đổi với anh Đinh Duy Long, nhân viên marketting tôi được anh chia sẻ: “Điều Toyota Hà Đông quan tâm nhất không phải là bán được bao nhiêu chiếc xe trong một ngày, một tháng, mà quan trọng hơn đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng để có thể duy trì khách hàng trọn đời sử dụng dịch vụ của Toyota. Đây là điều mà mỗi nhân viên tư vấn của Công ty luôn tâm niệm…”

Có được đội ngũ quản lý, nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, với nhiều thành tích qua các đợt sát hạch của Toyota trên toàn cầu, Công ty đã vinh dự sở hữu nhiều giải thưởng và Bằng khen về sửa chữa và gò sơn trong cuộc thi Tay nghề do Toyota Việt Nam hàng năm tổ chức. 

 

Thị trường ô tô hiện nay có sức cạnh tranh lớn, đòi hỏi tính chuyên nghiệp và dịch vụ cao cấp hơn từ mỗi nhân viên tuyến đầu, mỗi thành viên Công ty, nhưng với kim chỉ nam “Không chỉ là mang từng chiếc xe đến với khách hàng mà cần phải chăm sóc từng khách hàng mỗi khi khách đếnvới Toyota Hà Đông”, Công ty đã tạo dựng được thương hiệu có uy tín và trở thành địa điểm tin cậy để khách hàng có cơ hội trải nghiệm mua xe, làm dịch vụ bảo dưỡng và tham quan, tìm hiểu thị trường

Một “bí quyết” để có được thành quả trên, bà Ngô Tuyết Ngân, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Toyota Hà Đông khẳng định: Yếu tố con người luôn quyết định mọi việc. Công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực luôn được Công ty coi trọng. Và phương châm phục vụ “Tận tâm - chuyên nghiệp – hướng tới tương lai” chắc chắn sẽ mang sự hài lòng đối với khách hàng và chắp cánh cho Toyota Hà Đông luôn bay cao, bay xa trong thị trường ô tô trong nước và quốc tế.

Minh Thuận
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo