Doanh nghiệp - Doanh nhân

Toyota Việt Nam thay đổi lãnh đạo cấp cao

(DNVN) - Bắt đầu từ đầu năm 2017, các vị trí cấp cao của Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc của Công ty Toyota Việt Nam (TMV) sẽ có có sự thay đổi.

Tối 21/12, Công ty Toyota Việt Nam đã tổ chức lễ chuyển giao Ban lãnh đạo công ty. Theo đó, ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc và bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng Giám đốc công ty sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào ngày 31/12/2016.

Tổng giám đốc mới của TMV. Ảnh: Internet.

Vị trí Tổng Giám đốc mới sẽ được đảm nhiệm bởi ông Toru Kinoshita và Phó Tổng Giám đốc mới là bà Đỗ Thu Hoàng, kể từ ngày 1/1/2017.

Được biết, ông Maruta đảm nhận vị trí Tổng giám đốc TMV từ ngày 1/4/2012 và đã có nhiệm kỳ dài nhất, với gần 5 năm, trong số các Tổng giám đốc của TMV. 

Trong khi đó, người kế nhiệm ông Maruta, ông Toru Kinoshita cũng không phải ai xa lạ. ông Maruta đã gắn bó với TMV gần 30 năm và đã công tác tại Việt Nam từ năm 1999 trong vai trò Giám đốc Maketing.

Được biết, ngay trước khi TMV có Tổng giám đốc mới, Công ty này đã quyết định chuyển Văn phòng tại Hà Nội đến Tòa nhà Lotte Centre tại Liễu Giai. Đây là tòa nhà cao thứ hai Hà Nội ở thời điểm này.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo