Hỗ trợ doanh nghiệp

Toyota Việt Nam thu hồi gần 800 xe Innova dính lỗi

(DNVN) - Toyota Việt Nam (TMV) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế cửa sau cho 764 xe Innova được sản xuất từ ngày 16/12/2015 đến tháng 1/2016.

Căn cứ báo cáo của công ty Toyota Việt Nam, ngày 27/6, Cục Quản lý cạnh tranh thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa đối với các sản phẩm xe ô tô Toyota Innova.

Theo đó, Toyota Việt Nam sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi 764 xe Innova được sản xuất từ ngày 16/12/2015 đến 13/1/2016. Chiến dịch này bắt đầu thực hiện từ từ 27/04/2016 đến 23/04/2019. Thời gian xử lý sản phẩm là từ 3 giờ đến 5 giờ đồng hồ.

Ảnh minh họa.

Lý do thu hồi được đưa ra là hai cửa sau của xe Innova được cung cấp bởi nhà cung cấp tại Indonesia. Do nhà cung cấp thay đổi địa điểm dây chuyền sản xuất cửa, các hạng mục và tần suất kiểm tra áp dụng tại dây chuyền cũ không phù hợp với dây chuyền mới. 

Thêm vào đó, bộ điều áp súng hàn hoạt động không ổn định dẫn tới dòng điện hàn không ổn định. Điều này làm cho mối hàn không ngấu và có thể gây ra hiện tượng một số mối hàn bị bong trong quá trình sử dụng xe.

Trong một vài trường hợp, điều này có thể dẫn tới tiếng kêu và làm giảm độ cứng vững của cửa bên phía sau để bảo vệ hành khách trong xe khi xảy ra va chạm bên.

Theo khuyến cáo, người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe thuộc diện thu hồi tới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của công ty ô tô Toyota Việt Nam để được kiểm tra và xử lý.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo