Pháp luật

TP. HCM chỉ đạo khẩn vụ đạo diễn phim Kong bị hành hung

UBND TPHCM đã gấp rút gửi công văn khẩn đến Sở Du lịch, Sở ngoại vụ, Công an TP. HCM để yêu cầu điều tra, xác minh đạo diễn phim Kong bị hành hung.

Công văn khẩn được UBND TP. HCM gửi đến Sở Du lịch, Sở ngoại vụ, Công an TPHCM và Công an quận 1 yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ vụ việc tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh du lịch TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung, theo tin tức trên báo Lao động. 

Đạo diễn phim "Kong: Skull Island"

UBND TPHCM cũng đề nghị Sở Ngoại vụ, Công an TP.HCM và Công an quận 1 phối hợp cùng nhau nắm bắt, theo sát kết quả điều tra để thu thập thông tin gửi đến Tổng lãnh sự quán Mỹ và các nước về vụ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị hành hung.

Trước đó, hơn 2h sáng 9/9, đạo diễn phim "Kong: Skull Island" - ôngJordan Vogt-Roberts đang cùng vài người bạn có mặt tại quán bar XOXO. Bất ngờ có một nhóm người lạ đến tấn công, đập chai lên đầu, đấm vào mặt vị đạo diễn nổi tiếng. Sau khi hành hung, nhóm người này bỏ đi. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị thương, chảy máu khá nhiều được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Pháp (Q.7), báo Giao thông đưa tin.

Sau đó, đạo diễn này không trình báo cảnh sát mà gửi thư cho Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, cho rằng "không mâu thuẫn cự cãi với ai", không liên quan việc hai nhóm ẩu đả và khẳng định mình "bị đánh oan".

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin đạo diễn phim "Kong: Skull Island" , đại sứ du lịch Việt Nam bị đánh tại một quán bar ở TP.HCM, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã gửi công văn yêu cầu UBND TP.HCM điều tra rõ vụ việc và cử người từ Hà Nội vào TP. HCM thăm hỏi ông Jordan Vogt-Roberts.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Lao động, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo