Xã hội

TP. HCM dự kiến bắn pháo hoa tại 2 điểm dịp Tết Dương lịch 2017

(DNVN) - UBND TP. HCM vừa kiến nghị tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại 2 điểm nhân dịp Tết Dương lịch năm 2017.

Nhân dịp đón chào năm mới 2017, UBND TP. HCM vừa kiến nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo Thủ tướng Chính phủ chấp thuận cho TP. HCM tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật tại 2 điểm, từ 0h đến 0h15 phút ngày 1/1/2017.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, 1 điểm tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, quận 2 và 1 điểm tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, phường 3, quận 11.

Cũng trong dịp này, UBND TP. HCM cũng chấp thuận cho Công ty TNHH Giải Pháp Đào Tạo Chất Lượng tổ chức giải Ném Đĩa Việt Nam Hat vào ngày 17 và 18/2/2016 với khoảng 150 người tham dự đến từ các quốc gia: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Philippines và Thái Lan.

Phát biểu tại Hội nghị mới đây, Bí thư Thành ủy TP. HCM Đinh La Thăng đề xuất việc TP. HCM sẽ bắn pháo hoa cuối tuần và biến việc bắn pháo hoa này trở thành thương hiệu du lịch của thành phố.

Ông Thăng cũng cho biết thêm, trong khi người dân thành phố đi du lịch vào cuối tuần thì TP. HCM có thể thu hút khách từ địa phương khác đến. Tất nhiên, TP. HCM có nhiều sản phẩm du lịch, nhưng bắn pháo hoa có thể trở thành một đặc trưng.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo