Xã hội

TP. Hồ Chí Minh kiểm tra các cửa hàng Khaisilk

Ông Phan Hoàn Kiếm – Chi cục trưởng Quản lý thị trường TP HCM cho biết, việc kiểm tra các cửa hàng Khaisilk được thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thành Phong và Cục trưởng Quản lý thị trường.

Báo Vnexpress.net cho biết, chiều 31/10, Chi cục Quản lý thị trường TP HCM đồng loạt kiểm tra ba cửa hàng Khaisilk trên đường Đồng Khởi và Tôn Đức Thắng - nơi mua sắm sầm uất nhất ở quận 1.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra các cửa hảng của Khaisilk ở tại TP HCM (Ảnh VNEXPRESS).

Tại cửa hàng số 101 Đồng Khởi, đoàn kiểm tra làm việc với đại diện doanh nghiệp, trong khi 4 bảo vệ đứng chắn cổng chính không cho người lạ vào. Trước cửa hàng dán giấy thông báo "tạm ngưng hoạt động để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa".

Lực lượng chức năng tháo từng sản phẩm trưng bày, cũng như kho hàng của Khaisilk.

"Việc kiểm tra các cửa hàng Khaisilk được thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thành Phong và Cục trưởng Quản lý thị trường", ông Phan Hoàn Kiếm – Chi cục trưởng Quản lý thị trường TP HCM – nói và cho biết, chỉ đạo này đã có từ trước nhưng do các cửa hàng đóng cửa, dán thông báo tạm ngưng hoạt động nên hôm nay đơn vị mới có thể thực hiện.

"Hiện chúng tôi chỉ triển khai quyết định thôi, kết quả như thế nào, có sai phạm hay không, phải ngày mai mới có", ông Kiếm nói.

Báo Người Lao Động cho biết tại TP HCM có 8 chi nhánh Khaisilk, trong đó có 4 cửa hàng thời trang, 4 cửa hàng kinh doanh nhà hàng khách sạn.

 

Đến khoảng 15 giờ 30 phút tại cửa hàng số 107 Đồng Khởi, cơ quan chức năng  xác định địa điểm này không có liên quan đến vụ Khaisilk do đơn vị này không còn thuê mặt bằng tại đây. 

Công tác kiểm tra của QLTT còn được thực hiện tại một cửa hàng khác của Khaisilk trong một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. Tại đây hàng hoá được gỡ xuống khỏi các giá trưng bày.

 

Nên đọc
Cao Lâm (tổng hợp theo báo Người lao động, VNE)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo