Tin tức - Sự kiện

TP. Hồ Chí Minh: Lửa bốc cháy ngùn ngụt, 3 mẹ con tử vong

Rạng sáng nay, một ngôi nhà trên đường Lạc Long Quân, TP. Hồ Chí Minh đã bốc cháy, kéo theo sinh mạng của 3 mẹ con.

Theo Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. Hồ Chí Minh, lúc 5 giờ 16 phút ngày 4.12, căn nhà tại số 161D đường Lạc Long Quân, phường 13, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ bốc cháy - báo Thanh Niên đưa tin.

Phát hiện vụ cháy, nhiều người dân hô hoán báo cháy và cùng nhau dập lửa, nhưng bất thành. Ngọn lửa lan nhanh và bốc cháy dữ dội. Nhiều người mắc kẹt bên trong đám cháy.

Hiện trường căn nhà cháy (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC Q.11 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) đã điều động nhiều xe chữa cháy tới hiện trường ứng cứu. Khi ngọn lửa được dập tắt, Cảnh sát PCCC phát hiện 3 người tử vong bên trong ngôi nhà này, 2 người thoát ra ngoài trong tình trạng bị thương.

Xe cứu thương tại hiện trường (Ảnh: Zing News).

Theo báo Zing News, đại diện PCCC cho biết trong căn nhà cháy có 5 người với diện tích khoảng 40 m2 gồm 1 trệt, 1 gác gỗ. Vụ cháy khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân tên Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ chủ nhà), Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi) và Đinh Thị Bích Quyên 16 tuổi (con chủ nhà). 2 người thoát ra ngoài kịp thời, bị thương, gồm: ông Đinh Văn Mười 41 tuổi (chủ nhà) và một người em vợ tên là Tý.
Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News,Thanh Niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo