Pháp luật

TPHCM: Đâm chết chủ tiệm hớt tóc vì số nợ 10 triệu đồng

Theo khai nhận của Nam, anh Một mượn của Nam 10 triệu nhưng không trả và cố tình lánh mặt. Mới đây, Nam rủ thêm nhiều người nữa đi tìm Một để đòi nợ và xảy ra vụ án mạng.

Liên quan đến vụ xông vào tiệm đâm chết người, thông tin từ cơ quan công an cho biết, đối tượng Lê Hoàng Đại Nam (SN 1994, ngụ quận Tân Phú) là nghi can chính trong vụ án đã ra đầu thú.

Bước đầu tại cơ quan công an, Nam khai nhận, nguyên nhân vụ án mạng xuất phát từ món nợ 10 triệu đồng.

Nạn nhân trong vụ án là anh Trần Ngọc Một (SN 1992, quê Quảng Ngãi).

 khoảng 15h ngày 26/6, nhóm 4 người gồm 3 nam 1 nữ đi trên 2 xe máy tới tiệm hớt tóc trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM).

Nghi can Lê Hoàng Đại Nam

Khi tới nơi, 2 thanh niên xuống xe, bước nhanh vào trong tiệm và bất ngờ rút dao đâm tới tấp vào anh Trần Ngọc Một khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, các đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường. Anh Một được mọi người đưa đi cấp cứu tuy nhiên đã tử vong sau đó do thương tích nặng.

 Nhận tin báo, Công an quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng đồng thời trích xuất camera truy xét nhóm đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định trước đó nạn nhân từng mở tiệm hót tóc ở quận Tân Phú và mới dời về đây được 3 ngày.

Tiệm hớt tóc nơi xảy ra vụ án.

Nhận định nạn nhân nhiều khả năng nảy sinh mâu thuẫn với các đối tượng trên địa bàn quận Tân Phú nên một tổ công tác tập trung xác minh, làm rõ các mối quan hệ nghi vấn trên địa bàn này.

 

Biết khó thoát, đối tượng Lê Hoàng Đại Nam cùng một số người liên quan đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, Nam cho biết do Một nợ hắn số tiền 10 triệu đồng nhưng không trả. Ngày 26/6, biết Một vừa mới mở tiệm tóc nên Nam chở vợ và rủ thêm 2 người nữa đến tiệm tóc của Một để đòi tiền.

Sau đó, Nam dùng dao mang theo sẵn đâm nạn nhân 4 nhát vào đùi để “dằn mặt” nhưng không ngờ khiến nạn nhân tử vong.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo