Pháp luật

TP.HCM: Kiên quyết xử lý những trường hợp cổ vũ U23 phản cảm

Lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM, từ chiều nay (23/1), lực lượng CSGT sẽ kiên quyết xử lý những người quá khích, có hành vi phản cảm, gây rối an ninh trật tự.

Sáng 23/1, nói về phương án “tác chiến” để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) và an toàn giao thông (ATGT) cho TP khi diễn ra bán kết giải U-23 châu Á giữa Việt Nam và Qatar, Trung tá Huỳnh Trung Phong – Trưởng PC67 đã nhấn mạnh thông tin trên.

Một trường hợp ăn mặc và có hành vi phản cảm trong đêm tứ kết U23 Việt Nam. Ảnh: Facebook.

Theo đó, trong đêm tứ kết diễn ra vào đêm 20/1 giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, người dân TP đã tràn xuống đường cổ vũ nhưng trong đó có những đối tượng quá khích và có những hành động phản cảm, gây rối ANTT và TTATGT. Một số đối tượng hò hét thì còn đứng trên xe, nẹt pô, rú ga. Có người không chịu di chuyển mà dừng lại cổ vũ gây ảnh hưởng cả khu vực.

“Đặc biệt, đối với những người gây phản cảm mà báo chí phản ánh thì kiên quyết xử lý” - Trung tá Phong nhấn mạnh.

Trung tá Phong thông tin, trong đêm 20/1, lực lượng CSGT đã tổ chức bắt, xử lý khoảng 8 nhóm cổ vũ có nhiều hành vi gây rối, với khoảng 100 người.Trong đó có xử lý một trường hợp xe ba gác chở nhiều người mở nhạc gây ầm ĩ, tạo điểm nóng để những người khác vây quanh; những trường hợp tương tự sẽ buộc xử lý, tách nhóm ra; CSGT còn xử lý một người ăn mặc phản cảm.

Nên đọc
Theo PLO
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo