Tin tức - Sự kiện

TPHCM: Nổ trạm biến áp, 2 nhân viên điện lực bỏng nặng

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 nhân viên Công ty Điện lực Củ Chi bị thương, trong đó một nạn nhân bị bỏng rất nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

Cuối ngày 16/7, trao đổi với PV Dân trí, đại diện Tổng Công ty Điện lực TPHCM cho biết, Ban giám đốc Công ty Điện lực Củ Chi (thuộc Tổng Công ty Điện lực TPHCM) đang túc trực tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Củ Chi để theo dõi tình hình sức khỏe của 2 nhân viên Công ty Điện lực Củ Chi bị tai nạn khi đang thi công trạm biến áp.

Hiện trường vụ nổ trạm biến áp khiến 2 nhân viên Công ty Điện lực Củ Chi bỏng nặng.

Khắc phục hậu quả vụ nổ trạm biến áp.

Cùng thời gian này, nhân viên công ty Điện lực Củ Chi vẫn đang khắc phục hiện trường vụ nổ trạm biến áp, nơi xảy ra vụ tai nạn làm hai nhân viên điện lực bị bỏng rất nặng.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay 16/7, các nhân viên điện lực của công ty Điện lực Củ Chi tới tăng cường công suất trạm biến áp nằm trên đường Trung An, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi (TPHCM).

Vụ tai nạn còn làm nhiều xe máy của các nhân viên điện lực để gần đó bị lửa thiêu rụi, mái hiên trước của một nhà dân bị cháy xém.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, khi các công nhân đã thực hiện xong và tiến hành đóng điện để nghiệm thu thì bất ngờ trạm biến áp phát nổ kèm theo đó là khỏi lửa bốc lên.

Dầu cách điện trong máy biến áp bắn vào người một nhân viên điện lực làm người này bốc cháy ngùn ngụt. Ngoài ra vụ việc còn làm một nam nhân viên khác bị bỏng nhẹ

Nghe tiếng hô hoán, rất đông người dân đã lao tới dập lửa rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Củ Chi. Sau đó một nạn nhân bị bỏng quá nặng nên được chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục chữa trị chuyên sâu. Vụ tai nạn còn làm nhiều xe máy của các nhân viên điện lực để gần đó bị lửa thiêu rụi, mái hiện trước của một nhà dân bị cháy xém.

 

Hiện vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Củ Chi phối hợp với Công ty Điện lực Củ Chi điều tra làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo