Pháp luật

TP.HCM: Phát hiện cô gái trẻ chết trong tiệm thuốc tây với nhiều vết thương

Nữ nhân viên nhà thuốc ở quận Gò Vấp được phát hiện đã tử vong, người có nhiều vết thương.

Tối 10/2, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân cái chết của nữ tiệm thuốc tây nghi bị sát hại dã man.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Bị đâm chết trong buổi nhậu tất niên, giết vợ rồi thuê taxi mang xác về nhà mai táng

Theo một người dân ở hiện trường, khoảng 16h chiều cùng ngày, người dân vào tiệm thuốc tây trên đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp để mua thuốc nhưng không thấy nữ chủ tiệm và gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời. Bước vào bên trong người này tá hoả phát hiện nữ chủ tiệm nằm bất động dưới nền nhà và có nhiều vết thương trên người.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 10/2: Bầu Hiển thưởng đậm U23 Việt Nam, giảm điểm ưu tiên khu vực tại kỳ thi ĐH-CĐ 2018

Công an khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái. Ảnh: SaoStar.

Người này hô hoán cho người dân xung quanh đến ứng cứu nhưng cô gái đã tử vong. Vụ việc được người dân đến trình báo Công an điạ phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái trẻ. Ban đầu, có nhiều vết máu của nạn nhân vương vải trong tiệm thuốc tây, nghi bị sát hại.

Được biết, nữ chủ tiệm thuốc tây (khoảng 25 tuổi) và mới mở tiệm thuốc được 2 tháng nay.

Nên đọc
Theo SaoStar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo