Pháp luật

TP.HCM: Quan hệ tập thể trong khách sạn rồi quay lại clip ‘nóng’ để tống tiền

Trong những lần vào khách sạn quan hệ tình dục tập thể với các nạn nhân, Thuần đã dùng điện thoại quay lại “cảnh nóng”. Sau đó, hắn ta dùng chính những clip này để tống tiền nạn nhân.

Ngày 5/2, Đội 2 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bàn giao đối tượng Lê Đình Quý Thuần (SN 1993, ngụ TP.Huế) cho Công an quận 8, TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Bước đầu, tại cơ quan Công an đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, động cơ tống tiền các nạn nhân để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 4/2: Việt Nam vận hành cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, 4 cầu thủ U23 Việt Nam lọt vào top 10 mỹ nam do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn

Uy hiếp nạn nhân tung lên mạng clip nóng. Ảnh minh họa.

Được biết, chị A. ( tên nạn nhân đã thay đổi, SN 1990, ngụ quận Bình Thạnh) có chồng “hờ” là anh T. 2 người chung sống với nhau như vợ chồng.

Khoảng tháng 11/2017, Thuần đến dạy thêm cho em trai của chị A. Trong quá trình dạy tại đây, Thuần thường xuyên nói chuyện với chị A và anh T.

Sau một thời gian ngắn thân mật, cả 3 thường xuyên rủ nhau vào khách sạn để “quan hệ tập thể”. Trong những lần vào khách sạn “quan hệ”, Thuần đã dùng điện thoại quay lại những cảnh “nóng” này.

Đến tháng 1/2018, do mâu thuẫn nên Thuần không đến nhà chị A. dạy thêm nữa. Bực tức, Thuần nảy sinh ý định “tống tiền” các nạn nhân bằng clip “nóng” mình đang giữ.

Sau đó, Thuần gọi điện thoại cho vợ chồng “hờ”chị A. yêu cầu đưa 30 triệu đồng cho hắn nếu không sẽ tung những clip quan hệ tập thể trong khách sạn lên mạng xã hội.

 

Lo sợ gã thầy giáo trẻ làm liều, nên chị A. đã đưa tiền cho hắn. Được đà làm tới, Thuần tiếp tục uy hiếp nạn nhân sang địa điểm ở quận 8 để đưa tiền cho hắn, với số tiền tổng cộng 320 triệu đồng.

Tuy nhiên, Thuần thấy việc kiếm tiền dễ dàng nên mới đây đối tượng tiếp tục ép nạn nhân phải đưa thêm 145 triệu đồng để tiêu xài Tết. Liên tục bị uy hiếp, 2 nạn nhân một mặt đồng ý, mặt khác âm thầm báo Công an.

Ngày 2/2, chị A. cùng chồng “hờ” hẹn Thuần ra quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5 để giao tiền. Khi đối tượng Thuần vừa xuất hiện nhận tiền đã bị các trinh sát ập vào bắt giữ đưa về trụ sở làm rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Theo SaoStar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo