Pháp luật

Trà Vinh: Bà lão bị giết chết, thi thể giấu trong lu chứa cám

Chiều 9/7, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ một bà lão bị giết, thi thể bị giấu trong lu chứa cám.

Ngày 8/7, người dân ngụ ở ấp Bà Liêm, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, phát hiện mùi hôi (giống mùi xác chết) bốc lên từ lu chứa cám của ông Đặng Văn Trường nên truy tìm nguyên nhân và tá hoả khi phát hiện xác chết nằm trong lu đang trong quá trình phân huỷ. Sau khi phát hiện, người dân đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Thi thể bà Phận được đưa ra khỏi lu chứa cám.

Nhận được tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua xác minh, thi thể người phụ nữ này được thân nhân nhận dạng là bà Giang Thị Phận (68 tuổi), ngụ địa phương.

Trước đó, ngày 2/7, người nhà của bà Phận đã đến Công an xã Hòa Minh trình báo về việc bà Phận bị mất tích. Thời điểm đó, người dân phát hiện nơi ở của ông Trường có mùi hôi lạ nên đã truy tìm nguyên nhân phát sinh. Nhưng khi đến lu cám thì bị ông Trường ngăn cản không cho một ai được tiếp cận.

Đặng Văn Trường tại cơ quan công an.

Ngày 8/7, lợi dụng lúc ông Trường không có nhà, bà con địa phương đột nhập vào và phát hiện sự việc trên.

Tại cơ quan công an, Trường khai chính mình đã giết bà Phận rồi bỏ xác vào lu. Được biết ông Trường ở một mình và có giấy chứng nhận tâm thần.

Vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo