Văn hóa

Trai đẹp Next Top gợi ý hai điểm đến lãng mạn ở Chiangmai

Khung cảnh thiên nhiên gần gũi, nên thơ của Camp Meeting và Punpon Farm là điểm nghỉ ngơi lẫn chụp hình lý tưởng.

Trần Quang Đại - nam người mẫu được nhiều người biết đến từ Vietnam Next Top Model mùa 4 nhờ vẻ ngoài điển trai. Bên cạnh đó, những chia sẻ về các chuyến du lịch trên trang cá nhân của Đại nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Mới đây, anh chàng gợi ý hai điểm đến ở Chiangmai chắc chắn sẽ có ích cho những ai có ý định đến vùng đất thanh bình dịp lễ này. 

Một trong hai khu dã ngoại giúp bạn tạm lánh những ồn ào phố thị là Camp Meeting nằm sâu trong khu cắm trại quân đội, ven ngoại thành Chiang Mai. Khu này gồm nhiều túp lều nhỏ, nhà gỗ, thùng rượu... decor theo phong cách vintage hướng ra mặt hồ yên ả là nơi lý tưởng để vừa nướng BBQ vừa ngắm hoàng hôn.

Từng khu chụp hình, bàn để đồ ăn, đồ uống đều được bố trí đẹp mắt và đồng nhất. Dãy bàn gỗ cho khách dùng bữa kê sát hồ, ban đêm lên đèn vàng ấm áp, đủ riêng tư cho các cặp đôi hay kể cả là nhóm bạn vui vẻ trò chuyện.

Tiệc BBQ buffet nhưng để tạo sự thoải mái đúng kiểu đi dã ngoại thì bạn tự làm từ khâu lấy nguyên liệu tươi đến khâu tẩm ướp và nướng đồ ăn trên bếp than. Gia vị, thức ăn đều được chuẩn bị trước đó. Camp Meeting chỉ phục vụ một lượng khách đặt trước mỗi ngày, giá cho mỗi suất ăn tầm 1200 baht (khoảng 840.000 đồng) với 2 thực đơn lựa chọn.

Quang Đại cho biết, anh chàng chọn thức ăn ở lều chính, cùng với rau và các gia vị có sẵn, sau đó tự mang về lều để ướp và nướng. Nhân viên sẵn hàng hỗ trợ nếu bạn có nhu cầu. Vị trí lều sắp xếp cách nhau vừa đủ để có không gian riêng và không bị làm ồn.

Lạc vào đây bạn không phải lo lắng để kiếm một góc chụp sống ảo. Cảnh thiên nhiên gần gũi, thanh bình là chất xúc tác lãng mạn để ngắm ráng chiều thơ mộng, thưởng thức bữa tối do chính tay mình chuẩn bị trong tiếng nhạc đồng quê du dương.

Điểm trừ duy nhất là Camp Meating chỉ là nơi để ăn tối và chụp ảnh do bạn không được phép nghỉ lại ở đây. Vì vậy hãy đi vào tầm chiều để chụp ảnh ngắm cảnh, nghỉ ngơi cho đã, cùng nướng BBQ, làm vài chai bia gừng, ngắm sao, nghe nhạc rồi về sớm.

Punpon Farm - Secret Super là một nhà hàng đồ Thái fusion được thiết kế theo concept trang trại do một nhóm bạn trẻ chơi thân với nhau mở ra, cách phố cổ tầm 30 phút di chuyển. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh quen thuộc của nhà hàng với chiếc mái bạt lớn màu xanh đậm chất đồng quê trong những MV ca nhạc Âu Mỹ. 

Đây là "góc sống ảo thần thánh" mà không ít hot blogger Thái Lan review trên Instagram, cũng chính là động lực khiến Quang Đại quyết định không bỏ lỡ Secret Garden khi khám phá Chiang Mai. Secret Super có một slogan kiểu có duyên mới ghé quán được: “Sorry we just open sometime” (Xin lỗi, thỉnh thoảng chúng tôi mới mở cửa). Anh chàng phải quay lại lần 2 do lần đầu đi vào ngày quán đóng cửa. Vì thế bạn có thể xem trước lịch online trên mạng để không bị "hớ".

Đại chia sẻ, anh chọn Secret Super để nhấm nháp cả buổi chiều yên bình ở Chiang Mai. Mọi thứ không quá trang trọng, chỉnh chu vừa đủ với một chiếc bàn nhỏ kê ở giữa sân, những dãy bàn khác được kê xa nhau nhằm tạo sự thoải mái và riêng tư. Khung cảnh lãng mạn trong ánh nến, nhạc nhẹ nhàng, thư giãn, vài chú chó múp míp thân thiện khiến bạn hài lòng. Anh chàng thưởng thức phần ăn gồm 5 món Thái vừa miệng, hương vị khá giống đồ ăn Việt cùng một ly cocktail heart-seeker, tất cả tầm 1.500 baht (khoảng 1 triệu đồng).

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo