Văn hóa

Trai lạ bên Ngọc Trinh, Hoàng Kiều có ghen tị?

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh để trai lạ chỉnh quần áo khiến không ít người thắc mắc và liệu tỷ phú Hoàng Kiều có ghen tị khi chứng kiến bạn gái thân mật với người khác?.

Mới đây, Ngọc Trinh có chia sẻ một clip hậu trường của một buổi chụp hình sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều. Điều đáng chú ý trong đoạn  clip này, "nữ hoàng nội y" để mặc cho một trợ lý nam lau ngực, chỉnh váy, thậm chí ở bên cạnh cô  lúc thay trang phục mà không ngần ngại gì.      

Xem hình ảnh này của Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều có ghen?.

Thậm chí, người trợ lý nam còn trêu đùa trong lúc chờ Ngọc Trinh thay đồ: "Chào mọi người, mọi người có muốn mình làm rớt cái màn này xuống không? Mọi người muốn mình làm rớt cái màn này thì hãy qua facebook của mình cho mình thật nhiều like. Bảo đảm lần sau thay đồ, mình sẽ làm rớt cái màn này xuống" - Người trợ lý nam hài hước nói.

Chuyện tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua khiến dư luận xôn xao về một tình yêu vượt mọi giới hạn của tuổi tác. Bởi, Hoàng Kiều hơn bạn gái là "nữ hoàng nội y" 45 tuổi. Nhiều người còn nghi ngờ về tình cảm thật sự của vị đại gia và "nữ hoàng nội y".

Tỉ phú Hoàng Kiều năm nay 72 tuổi, nhưng tuổi tác cũng chỉ là con số khi hai người tìm được sự đồng điệu chung về tâm hồn. Ngọc Trinh yêu đại gia như yêu tiền, đại gia yêu Trinh như yêu nhan sắc, một cuộc tình hợp lẽ.

Kể về phút gặp gỡ với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết: "Tôi và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Từ phút ban đầu lưu luyến ấy, tôi đã cảm nhận ở nàng nhiều điều khác biệt so với các cô gái tôi từng biết và từng đến với đời tôi. 

Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng. Gặp nàng rồi, khi về, tôi cứ nghĩ mãi đến hai câu Kiều: "Người ơi gặp gỡ làm chi/ Trăm năm biết có duyên gì hay không?".

 

Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu."

Nên đọc


Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo