Đời sống

Trải nghiệm thú vị cùng với ly cà phê Dolce Misto

Đến Starbucks Cà phê chọn một góc yên tĩnh thưởng thức Dolce Misto, một món uống lạnh mới được sáng tạo dành riêng cho Việt Nam cũng là một trải nghiệm thú vị. Dolce Misto lấy cảm hứng từ hương vị cà phê độc đáo được yêu thích và quen thuộc của khách hàng Việt Nam.

Chủ quán cho biết, Dolce Misto là kết hợp sự phong phú của cà phê Starbucks chất lượng tuyệt hảo và với sốt dolce ngọt ngào tạo ra hương vị quen thuộc cho người yêu cà phê Việt Nam. Khách hàng có thể thưởng thức loại cà phê này tại tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc từ.

 
Từng ly Dolce Misto đều được pha chế hoàn toàn thủ công bởi những barista tài năng và đầy đam mê của Starbucks. Dolce Misto được tạo ra bằng cách rót cà phê tươi French Roast hương vị đậm đà vào một lớp sốt Starbucks Dolce đặc biệt ngọt ngào nằm dưới đáy cốc. Để tạo cảm giác mát lạnh, các barista thêm vào đá viên, tạo thành món uống nhiều tầng đẹp mắt, với hương vị vừa độc đáo, vừa quen thuộc cho khách hàng Việt Nam.
 
Nhâm nhi ly cà phê mát lạnh, thơm ngon trong một không gian ấm cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho các bạn trẻ và dân văn phòng. Starbucks cà phê tạo hứng khởi cho quý khách hàng bằng việc mang đến loại cà phê chất lượng cao nhất, được pha chế tỉ mỉ cùng dịch vụ hoàn hảo.
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo