Tin tức - Sự kiện

Trần Anh thông qua việc "bán mình" cho Thế Giới Di Động

(DNVN) - Cổ đông của Trần Anh đã chính thức thông qua việc bán trên 25% vốn cho Thế Giới Di Động.

Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh (TAG) vừa công bố thông tin về kết quả lấy ý kiến cổ đông liên quan đến việc chuyển nhượng cổ phần cho Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG).

Theo đó, cổ đông thông qua việc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động thực hiện các giao dịch nhận chuyển nhượng cổ phiếu Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh, sở hữu trên 25% vốn điều lệ TAG và không phải thực hiện thủ tục chào mua công khai với tỷ lệ biểu quyết thông qua là 97,29% (trong đó, số lượng cổ phần sở hữu bởi cổ đông không phải là cổ đông lớn biểu quyết thông qua là 4.038.980 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 85,727% trên tổng cố cổ phần có quyền tham gia biểu quyết của các cổ đông không phải là cổ đông lớn).

Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, cổ đông của TAG cũng thông qua phương án hủy niêm yết tự nguyện tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với tỷ lệ biểu quyết thông qua là 97,29% (trong đó, số lượng cổ phần sở hữu bởi cổ đông không phải là cổ đông lớn biểu quyết thông qua là 4.038.980 cổ phiếu, tương đương 85,727% trên tổng số cổ phần có quyền tham gia biểu quyết của các cổ đông không phải là cổ đông lớn).

Mới đây, ĐHĐCĐ Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) cũng đã thông qua việc nâng ngân sách cho hoạt động M&A lên cao gấp 5 lần mức cũ là 2.500 tỷ đồng. Cụ thể, mức ngân sách cũ được ĐHĐCĐ năm 2017 sẽ được nâng lên thành 2.500 tỷ đồng nhằm thực hiện M&A với các công ty bán lẻ. Nguồn vốn thực hiện được lấy từ vốn vay và phát triển trái phiếu, lợi nhuận chưa phân phối, phát hành cổ phần mới.

Với kết quả trên, ngày Trần Anh về với Thế Giới Di Động đã không còn xa.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo