Văn hóa

Trấn Thành bị cấm "lên sóng", Hari Won động viên chồng

"Dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương tuyệt đối. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn...". Hari Won chia sẻ khi Trấn Thành bị cấm "lên sóng".

Chiều 25/4, thông tin Trấn Thành bị cấm lên sóng trên các chương trình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết việc họ từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nằm trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Nhà đài cho rằng những lùm xùm trong thời gian qua của Trấn Thành khiến anh không thích hợp với các chương trình nữa, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Trấn Thành bị cấm lên sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long. Ảnh Ngôi sao.

Trước thông tin này, nhiều sao Việt động viên Trấn Thành nhưng cũng có một số nghệ sĩ cho rằng Đài Vĩnh Long hành động thế là đúng.

Trong lúc Trấn Thành không nói nên lời vì bị cấm sóng thì Hari Won đã đăng tải hình ảnh bàn tay cô nắm chặt bàn tay chồng cùng lời chia sẻ: "Đi làm sẽ có chút vất vả, dù như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!". Trấn Thành đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hari Won trước dư luận và bây giờ là lúc Hari Won ở bên cạnh động viên chồng của cô.

Mới đây, theo báo Zing news, Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi tới khán giả. "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới những người đã yêu thương Trấn Thành trong suốt thời gian vừa qua", anh nói.

Hari Won động viên Trấn Thành. 

Trấn Thành cũng khẳng định anh luôn trân trọng tình cảm khán giả dành cho mình, không bao giờ có ý thách thức hay ngông cuồng. Nam danh hài từ chối bình luận về lệnh cấm của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Trước thông tin bị nhiều đài truyền hình cấm lên sóng, anh khẳng định vẫn làm việc bình thường với các đài. Những chương trình đã và đang được thực hiện sẽ vẫn được phát sóng trên đài.

 

Có thể nói qua việc cấm sóng Trấn Thành lần này sẽ tác động không nhỏ tới việc ngăn chặn hài nhảm, hài tục trên sóng truyền hình. Và đây là bài học cho các nghệ sĩ diễn hài tục sẽ tự đào thải mình.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Gia đình Việt Nam, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo