Văn hóa

Trấn Thành bị "cấm sóng" đài Vĩnh Long, ai thay thế?

Sau khi Trấn Thành bị đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng, MC Thanh Bạch sẽ được thay thế ghi hình show "Tuyệt đỉnh song ca nhí".

Sau khi Trấn Thành đài truyền hình Vĩnh Long cấm Trấn Thành lên sóng với lý do để bài trừ hài nhảm, Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên đã bước vào giai đoạn ghi hình với người thay thế là MC Thanh Bạch, theo tin tức trên báo VTC News. 

MC Trấn Thành bị cấm lên sóng đài truyền hình Vĩnh Long. Ảnh Internet

Dàn huấn luyện viên (HLV) của chương trình gồm Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch, Dương Triệu Vũ – Thu Trang xuất hiện tại phim trường trong trang phục chỉn chu và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn thí sinh.

Cặp HLV Thanh Bạch – Đoan Trang dường như thu hút sự chú ý của người hâm mộ hơn cả. Ngay khi xuất hiện, nghệ sĩ Thanh Bạch đã được các fan chào đón nồng nhiệt. Các thí sinh nhí của chương trình tranh thủ “bắt cóc” bộ đôi nghệ sĩ này để chụp hình, xin chữ ký.

Thanh Bạch – Đoan Trang cũng là cặp HLV cuối cùng được ban tổ chức mời giữ vị trí quan trọng trong chương trình, bên cạnh 4 nghệ sĩ Thu Trang – Dương Triệu Vũ và Cẩm Ly – Đại Nghĩa. Trước đó, dự kiến sẽ góp mặt trong Tuyệt đỉnh song ca nhí là Trấn Thành và Võ Hạ Trâm.

Một ngày sau sự kiện giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố không cho Trấn Thành lên sóng, nam danh hài đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả và hứa sẽ thay đổi bản thân, sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn, tích cực hơn trong thời gian tới, báo Dân việt đưa tin.

Tuy nhiên trong nội dung xin lỗi của Trấn Thành, ngoài việc nói chuyện anh khá bất ngờ khi nhận được thông tin từ phía nhà đài thông báo. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng nhắc đến việc mình đã cống hiến cho nghệ thuật như thế nào trong suốt thời gian vừa qua cũng như niềm khao khát lớn nhất của cuộc đời Trấn Thành là mang lại tiếng cười cho khán giả.

 

Trong đoạn chia sẻ xin lỗi, Trấn Thành nói đến việc trong những ngày vừa qua, có nhiều bạn đăng lên mạng xã hội kêu gọi tẩy chay Đài truyền hình Vĩnh Long.

“Tôi mong mỏi các bạn khán giả nào yêu thương và hiểu Trấn Thành thì đừng làm những việc như vậy, để chúng ta có thể nhân rộng tình thương yêu giữa nghệ sĩ với các đơn vị hợp tác. Tôi không muốn vì chuyện của mình mà kéo theo những việc không hay khác".

Nên đọc
Diệu Tâm (Tổng hợp theo báo VTC News, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo