Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won: Vì sao Mai Hồ, Tiến Đạt không dự hôn lễ?

Hôn lễ Trấn Thành - Hari Won diễn ra vào tối 25/12. Tình cũ của Trấn Thành - Mai Hồ vào phút chót không tới dự. Tiến Đạt cũng không có mặt vì bận việc riêng.

Ngày 25/12, đám cưới được mong chờ nhất năm của Trấn Thành - Hari Won đã diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Hiện tại, cô dâu - chú rể đã có mặt để chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi hôn lễ diễn ra, theo Saostar.vn.

Trấn Thành - Hari Won. Ẩnh Saostar. 

Theo thông tin tiết lộ ban đầu, tiệc cưới chỉ có khoảng 300 khách mời tham dự, hạn chế tối đa tác nghiệp báo chí, cũng như thắt chặt an ninh. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Tiến Đạt có tới dự đám cưới của Hari Won hay không? Tuy nhiên, trái ngược với sự thoải mái của Mai Hồ, Tiến Đạt lại từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới người yêu cũ - Hari Won. 

Bởi anh không muốn nhắc lại chuyện quá khứ và bất cứ phát ngôn nào của mình ở thời điểm này sẽ ảnh hướng tới hạnh phúc của Hari Won. Tiến Đạt chỉ cho biết tiệc cưới của Hari Won - Trấn Thành anh không thể có mặt chung vui vì trùng với ngày gia đình mình tổ chức đám cưới cho em gái.

Mặc dù đã khẳng định sẽ tới dự đám cưới Trấn Thành - Hari Won nhưng vào phút chót Mai Hồ, bạn gái cũ Trấn Thành bất ngờ thông báo không tham dự vì không muốn làm tâm điểm bàn tán của dư luận. Trên trang cá nhân vào lúc sát giờ diễn ra đám cưới, Mai Hồ bất ngờ đăng status giải thích lý do cho sự vắng mặt của mình, báo Tiền phong đưa tin.

Theo đó cô không tới dự đám cưới vì không muốn xuất hiện để gây chú ý và có những lời bàn tán của dư luận. Cô cho rằng sự vắng mặt của mình sẽ tốt hơn cho cả đôi bên và không quên gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc tới cặp đôi Xìn-Ri.

Dưới status thông báo của Mai Hồ, nhiều bình luận của khán giả cho rằng đó là một quyết định đúng đắn và là một nghĩa cử đẹp của những 'người cũ' dành cho nhau.

 

Nên đọc







Dã Qùy (Tổng hợp theo Saostar, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo