Văn hóa

Trần Tú "Người phán xử" âm thầm tổ chức đám cưới ở Hà Nội

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam, người được khán giả biết đến khi đóng vai Trần Tú ở bộ phim Người phán xử đã chính thức kết hôn với cô dâu xinh đẹp Thu Thảo vào trưa nay 8/11.

Lễ cưới của Doãn Quốc Đam - người đảm nhận vai Trần Tú trong Người phán xử và vợ Thu Thảo đã được diễn ra trong không gian ấm cúng ở thủ đô Hà Nội vào trưa nay 8/11. 

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời sống riêng tư, Trần Tú không cập nhật thông tin lễ cưới của anh nên khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Nhiều diễn viên đến chúc phúc cho cặp đôi. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh trong lễ cưới của nam diễn viên do vợ anh - Thu Thảo và bạn bè đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, khá đông các nghệ sĩ miền Bắc như Công Lý, Đỗ Duy Nam, Minh Tít... đã có mặt để chia vui, chúc mừng cho Doãn Quốc Đam và vợ trong ngày trọng đại nhất đời mình

Rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ phía Bắc đã đến chung vui cùng vợ chồng Doãn Quốc Đam. Có mặt tại hôn lễ, diễn viên Minh Tít, Thuỳ Dương, Mạnh Hưng, NSƯT Công Lý và bạn gái cũng có mặt để chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Ảnh cưới của Doãn Quốc Đam và bã xã Thu Thảo. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Quốc Đam vẫn sinh sống ở Thái Nguyên và chỉ lên Hà Nội mỗi khi có công việc. Nổi tiếng từ sau bộ phim Người phán xử với vai diễn Trần Tú thông minh nhưng cũng đầy tham vọng, Doãn Quốc Đam trở thành cái tên dược nhiều khán giả chú ý, phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VTC, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo